:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

hồng thương
  Welcome to greenstar_18h10`s blog! Xin chào tất cả các bạn ghé thăm blog của Hồng Thương!!! Chúc các bạn luôn có những giây phút hạnh phúc và ý nghĩa!!!!! I love U
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: greenstar_18h10  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 22515 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 7 bài viết cho blog
  » 6 album nhạc
  » 78 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
Có ai thích xem bói không!!!hỳ hỳ
Cùng học tiếng Nhật nhé các bạn!
Có bạn nào yêu nhạc hoa không nèo? Vô đây nghe nhạc fimls hay cực nhé!!!
Ai là fan của báo Hoa học trò thì vào đây nhé
Nào ta cùng học tiếng Trung Hoa nhé!!!!
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
GIÁ TRỊ  
Vị diễn giả nổi tiếng bắt đầu bài thuyết trình của mình bằng cách giơ tờ giấy bạc 20 đô là lên trong căn phòng có tới 200 người, ông hỏi: ai vẫn còn muốn lấy tờ 20 đô la này?. Mọi cánh tay đều giơ lên.
Ông nói: Tôi sẽ cho một người trong các bạn tờ 20 đô la này, nhưng trước khi cho để tôi làm điều này đã. Ông ta vò nhàu tờ giấy bạc rồi hỏi: Ai vẫn còn muốn lấy tờ giấy bạc 20 đô la này?. Tất cả mọi cánh tay vẫn giơ lên.
Thôi được rồi, ông nói, Để xem thế nào đây nếu tôi làm điều này. Và ông thả tờ giấy bạc xuống đất rồi dùng mũi giày dí nó trên nền nhà. Ông nhặt lên, trông nó dơ bẩn và nhàu nát: Sao, còn ai muốn tờ bạc này?. Những cánh tay vẫn giơ lên.
Các bạn thân mến, tất cả các bạn đã học được một bài học rất quý giá. Không cần biết tôi đã làm gì với tờ bạc này, các bạn vẫn muốn nó bởi vì giá trị của nó đã không hề giảm đi, giá trị của nó vẫn là 20 đô la.
Rất nhiều lần trong cuộc sống cảu mình chúng ta ngã gujcm bị tơi tả, bị giẫm đạp tơi bời do những quyết định sai lầm mà chúng ta đã gây ra và những trường hợp như vậy vẫn xảy ra trong cuộc sống chúng ta. Chúng ta cứ ngỡ như mình thật vô dụng, chẳng ra gì. Nhưng không cần biets bất cứ chuyện gì đã xảy ra và sẽ xảy ra, chúng ta quyết định sẽ không bao giờ đánh mất giá trị của mình.
Đừng bao giờ để những thất vọng của hôm qua che mờ những giấc mơ rực sáng ngày mai.


Chút tâm sự:
Đôi khi có một số người lướt qua cuộc đời bạn và ngay tức khắc bạn nhận ra rằng sự có mặt của họ ý nghĩa như thế nào. Họ đã dạy bạn những bài học, đã giúp bạn nhận ra giá trị của chính mình hoặc trở thành con người mà bạn từng mơ ước. Có lẽ bạn sẽ không biết được những con người này từ đâu đến. Hãy trân trọng khoảnh khắc và hãy ghi nhớ từng khoảnh khắc những cái mà sau này không còn có cơ hội để trải qua nữa.
Các bạn là những người bạn lướt qua cuộc đời tôi. Tôi không biết các bạn là ai? từ đâu đến? Nhưng các bạn cũng là một phần cuộc sống của tôi. Tôi sợ bị lãng quên, sợ đơn độc, sợ những nét buồn trên nét mặt tuổi 20... tôi muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa... và từ sâu thẳm đáy lòng tôi chúc các bạn đạt được mơ ước của mình. Thanks.

Được viết bởi greenstar_18h10 (05/06/2009, 6:56:28 PM)
TIẾNG NÓI CỦA CUỘC SỐNG  
Xin chào! Tôi là cuộc sống đây. Hôm nay tui sẽ cố giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải để bạn đừng than trách tôi nưa...
Nếu bạn bị tắc đường và kẹt xe, đừng thất vọng. Còn nhiều người trên thế giới này, mà đối với họ, lái xe là niềm mơ ước không thể thực hiện.
Nếu bạn cảm thấy học hành thật là chán ngán. Hãy nghĩ đến người đã hàng năm trời không được đi học.
Nếu bạn thất vọng vì một chuyện tình cảm đang đến hồi tan vỡ. Hãy nghĩ đến người chưa bao giờ biết đến yêu thương và được yêu thương là như thế nào.
Nếu bạn buồn vì một cuối tuần nữa lại sắp trôi qua. Hãy nghĩ đến những người phụ nữ ở môi trường khắc nghiệt, phải làm việc 12 tiếng một ngày, 7 ngày một tuần để nuôi con.
Nếu bạn cảm thấy mất mát và tự hỏi mình cuộc sống là gì và có mục đích gì. Hãy nghĩ đến những người bệnh tật, biết mình không còn sống được bao lâu nữa, và không còn cơ hội để tự hỏi mình nữa.
Nếu bạn cảm thấy khủng khiếp khi là nạn nhân của những trò đùa, những sự nhỏ mọn... của người khác. Hãy nhớ: Thế vẫn chưa là gì đâu, vì tệ hơn nữa là khi bạn có thể là chính những người đó.
Được viết bởi greenstar_18h10 (05/06/2009, 6:37:26 PM)
TÔI SẼ NGỪNG THAN VÃN  
Nếu bạn có thực phẩm để ăn, có quần áo để mặc, có một mái nhà để che và một nơi dể nghỉ qua đêm là bạn đã giàu hơn 75% thế giới này.
Nếu bạn có tiền để tiêu trong ví, có tiền bạn phát cho người nghèo, có tiền để dành trong ngân hàng, bạn thuộc 8% những người giàu nhất thế giới.
Nếu bạn thức dậy vào buổi sáng và cảm thấy khỏe hơn hôm qua thì bạn đã may mắn hơn 1 triệu người không thể sống nổi qua tuần này.
Nếu bạn chưa bao giờ trải qua nguy hiểm của chiến tranh, chưa bao giờ trải qua tù tội, đớn đau của tra tấn hay vật vã của đói khát thì bạn đã hạnh phúc hơn 500 triệu người trên thế giới.
Nếu bố mẹ bạn còn sống và hạnh phúc bên nhau thì trường hợp của bạn không nhiều đâu.
Và cuối cùng, nếu bạn đọc được thông điệp này thì bạn đã sung sướng hơn hai tỉ người trwn thế giới chẳng bao giờ đọc được thứ gì cả.
Hãy nâng niu những gì bạn có vì rất nhiều người thèm được như bạn đấy.
Được viết bởi greenstar_18h10 (05/06/2009, 6:25:12 PM)
HIỆN TẠI LÀ MÓN QUÀ CỦA CUỘC SỐNG  
Hãy tưởng tượng có một ngân hàng ghi vào tài khoản của bạn 86.400 đô la mỗi sáng. Tuy nhiên, phần sai của ngày này không được chuyển sang ngày khác. Mỗi đêm ngân hàng sẽ xóa hết phàn bạn chưa dùng hết trong ngày.
Bạn sẽ làm gì.... Dĩ nhiên là tận dụng từng đồng, đúng không?..
Môĩ chúng ta đều có một ngân hàng như thế, đó chính là Thời Gian.
Mỗi sáng nó ghi vào tài khoản của bạn là 86.400 giây. Khi đêm về, nó xóa hết phần thời gian bạn chưa kịp đầu tư vào việc có ích. Ngân hàng này không chuyển bất cứ khoản sai nghạch nào còn lại trong này và cũng không cho bạn chi trội.
Mỗi ngày bạn nhận được tài khoản mới. Cứ đêm về phần dư lại trong ngày sẽ bị xóa. Nếu bạn không tận dụng được khoản gửi đó, người thiệt thòi chính là bạn. Không thể quay lại quá khứ, cũng không thể cưỡng lại ngày mai. Bạn phải sống trong hiện tại chỉ bằng khoản đã được gởi của chính ngày hôm nay. Vì vậy, hãy đầu tư thời gian của từng ngày một cách không ngoan để làm lợi nhiều nhất cho sức khỏe, hạnh phúc, và sự thành đạt của chính bạn thân bạn.

Đồng hồ vẫn đều gõ nhịp, bạn hãy tận dụng ngày hôm nay.
Để hiểu được giá trị của một năm, hãy hỏi các học sinh vừa thi rớt/
Để hiểu được giá trị của một tháng, hãy hỏi bà mẹ sinh non.
Để hiểu được giá trị của một tuần, hãy hỏi tổng biên tập của một tờ tuần báo.
Để hiểu được giá trị của một giờ, hãy hỏi người yêu nhau đang mong chờ được gặp mặt nhau.
Để hiểu được giá trị của một phút, hãy hỏi người vừa trễ tàu.
Để hiểu được giá trị của một giây, hãy hỏi một người vừa thoát hiểm trong gang tấc.
Để hiểu giá trị của một phần nghìn giây, hãy hỏi chủ nhân của chiếc huy chương Thế Vận Hội.
Hãy biết trân trọng mỗi phút giây bạn đang có trong tay! Và cần phải trân trọng nó hơn nữa khi bàn sẻ chia thời gian với một ai đó đặc biệt, đặc biệt đến mức bạn phải dành thời gian của mình cho người ấy.

Hãy nhớ rằng thời gian thì không chờ đợi ai cả.

Bạn bè thực sự là tài sản hết sức quý báu của bạn. Họ đem lại nụ cười cho bạn, động viên bạn vươn đến thành công. Họ lắng nghe lời bạn nói, cho bạn một lời khen tặng, và nhất là họ muốn thổ lộ tâm tình cho bạn.

Hãy thể hiện cho họ thấy bạn quan tâm tới họ đến nhường nào.
Hãy gửi thông điệp này đến bạn mình.
Được viết bởi greenstar_18h10 (05/06/2009, 6:14:34 PM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.