:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

kim vu
  Welcome to kimvu_1991`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: kimvu_1991  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 11899 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 0 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
quết định yêu thêm lần nữa. Và cũng là lần cuối cùng.  
Anh à, em quết định chấp nhận quên đi hết tất cả quá khứ mà em với anh đã và từng có với nhau. tình yêu em cho anh không cân đo đong đếm bằng tiền, bằng vậtYêu nhau gần 4 năm vậy thời gian đó em lãng quên tuổi xuân như vậy có được cho là dài hay không anh? thời gian không là gì cả, vậy mà cuối cùng anh cũng rời bỏ em để đến với 1 người mà anh cho là cô ấy sẽ là nguowqif vợ của anh sau này. ukm thì đúng vậy , bây giờ 2 người sắp cưới, em nuốt nước mắt để chấp nhận anh ra đi. em chúc phúc cho 2 người thật đấy. em cũng không hiểu tại sao lại trớ trêu đến như vậy. sau những năm tháng yêu nhau chẳng lẽ bên em anh chỉ yêu mỗi thể xác em sao. thế thì em nghĩ rằng em chung thủy bên anh, ở cạnh anh những lúc vui buồn, vậy mà anh ra trường đi làm cùng 1 người đồng nghiệp rồi cuối cùng có tình cảm với người đó chỉ trong vài tháng sao? ukm hj em luôn tin anh đúng như câu nói hàng ngày anh vẫn thường hay nói với em em phải tin anh chứ đó! Em tin anh rồi cuối cùng chỉ như vậy thôi. em tin anh là 1 người đàn ông tốt, anh rất tốt, anh nhân hậu đúng như theo vk tương lai của anh cũng đăng lên face book như vậy. hjhj cuối cùng anh cũng rời bỏ em đi như vậy mà thôi. Anh ạ.
Được viết bởi kimvu_1991 (03/04/2015, 7:59:39 PM)
Tinh si  
Đêm nay ai bỏ bùa mê
Để con nhạn bắc quên về lối xưa
Mấy năm thương mến đợi chờ
Chìm cơn mê muội giấc mơ thăng trầm

Tình nào vỗ đến trăm năm
Để se bết tóc , đèn chông chờ người
Giọt sầu , giọt nhớ rơi rồi
Bẩy tình , cô quạnh bùi ngùi tình tan
Được viết bởi kimvu_1991 (09/05/2014, 3:17:58 PM)
face huỳen ngốc  
Quyết định chia tay. kết thúc 1 cuộc tình mà anh không muốn. em đã yêu anh thật lòng rồi nhưng nghĩ vẫn có người yêu anh nhiều hơn Anh. dù sao đi nữa em vẫn là người yêu thương Anh 1 lòng duy nhất. Em yêu Anh và dù có thế nào đi nữa tình em dành cho Anh vẫn không thay đổi. quyết định từ bỏ tất cả. có lẽ Em là người đã làm phiền Anh trong thời gian qua. em yêu Anh nhiều lắm, lần này chia tay Đầu đá Em đau lắm nhưng phải chấp nhận . Thứ không thuộc về Em vẫn mãi không phải của Em. Chúc Đầu Đá Hạnh phúc, Đây là lần cuối cùng Em gọi Anh là đầu đá thêm 1 lần nữa. Kể từ bây giờ nước mắt Em sẽ không rơi vì Anh và vì ai cả. Mạnh ạ, Em đã quá đau và bây giờ Em em vẫn sẽ sống và sẽ cười. Em là Em và sẽ không bao giờ là người khác. Dù có thế nào đi chăng nữa Em cũng không hoàn hảo như Anh mong đợi. Em kém cỏi hơn người và Em chấp nhận điều đó. Vì đó là mặc định trong con người Em mà. Em sẽ sống tốt và thật như chính con người của Em vậy. Em chưa bao giờ gian dối trong tình yêu cả. không biết Anh có cảm nhận được không nhưng con đường dành cho Anh là vô tận. Hj thời gian cũng sẽ chảng chúng minh được điều gì cho 2 ta cả. Hôm nay cũng là ngày Anh Hủy kết hôn với Em trên face. 1 cái face mở ra cũng là 1 trang dành cho em là lúc Em buồn và cô đơn nhất phải không Đầu Đá ngốc??? Lẽ sống ở đời mà. hj tình yêu thứ 2 cũng kết thúc.
Được viết bởi kimvu_1991 (09/02/2014, 9:34:54 AM)
chấp nhận  
Người ta đã nói: Tình chỉ đẹp khi tình dang dở - Không bao giờ có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu mà thôi. Em thật nông cạn phải không Đầu Đá? Em sắp đặt cuộc sống của Em vào con đường cụt, Em ích kỷ nhưng Em chỉ biết Em yêu Anh thật lòng không có gì hơn được. nhưng như vậy vẫn chưa đủ, Em chỉ 1 lòng yêu Anh vẫn chưa bao giò là đủ cả. mọi thứ em chẳng có gì là hoàn hảo và tốt đẹp, em thiếu đi tất cả. nhưng 1 câu em vẫn yêu Anh. 1 câu yêu Anh không bao giờ là đủ, người ta cần nhiều hơn nữa. Em quyết định từ bỏ và chấp nhận 1 cách hải gọi là vui vẻ mỉm cười hjhjjhjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Được viết bởi kimvu_1991 (11/12/2013, 12:44:27 AM)
yêu Đầu Đá ngốc. cũng kết thúc 1 cuộc tình  
Em nhớ Anh ! Nhớ Anh nhiều lắm ! Nhớ Anh da diết ! Em biết khi Em nói điều này Anh sẽ cười vì Em quá ngu ngốc, vì Em là một đứa con gái mang cái tên đầu đá mà quỵ lụy trước đời như vậy. Nhưng Em không thể chịu nổi! Không thể chịu đươc cảnh một ngày thiếu đi khuôn mặt Anh, cái khuôn mặt đáng ghét của Anh. một ngày thiếu đi những tin nhắn của Anh, một ngày thiếu đi giọng nói của Anh, thiếu đi nụ cười của Anh. Thiếu Anh, Em thiếu tất cả cuộc sống. Thiếu Anh Em như chết dần chết mòn đi từng ngày ấy. Anh quả là đáng ghét mà. nhưng Em vẫn cố gắng chịu đưng để được giống như cái tên Đầu Đá" mà anh goi đúng như cái tên của nó vậy.
Được viết bởi kimvu_1991 (11/12/2013, 12:43:37 AM)
đúng là như vậy  
Tìm trong nhân thế có mấy người sống yên vui duyên đầu cũng đành phải xa tình thêm sầu

Tìm trong nhân thế có nỗi buồn phải chia đôi câu thề ,con tim xin đừng ngủ mê, đành thôi quên lãng hỡi bóng hình đã thôi không chung tình ,cúi đầu bước đi còn riêng mình
Được viết bởi kimvu_1991 (07/12/2013, 10:09:23 PM)
Nhật ký Đầu Đá ngốc  
Quyết định chia tay. kết thúc 1 cuộc tình mà anh không muốn. em đã yêu anh thật lòng rồi nhưng nghĩ vẫn có người yêu anh nhiều hơn Em. dù sao đi nữa em vẫn là người yêu thương Anh 1 lòng duy nhất. Em yêu Anh và dù có thế nào đi nữa tình em dành cho Anh vẫn không thay đổi. quyết định từ bỏ tất cả. có lẽ Em là người đã làm phiền Anh trong thời gian qua. em yêu Anh nhiều lắm, lần này chia tay Đầu đá Em đau lắm nhưng phải chấp nhận . Thứ không thuộc về Em vẫn mãi không phải của Em. Chúc Đầu Đá Hạnh phúc, Đây là lần cuối cùng Em gọi Anh là đầu đá thêm 1 lần nữa. Kể từ bây giờ nước mắt Em sẽ không rơi vì Anh và vì ai cả. Mạnh ạ, Em đã quá đau và bây giờ Em em vẫn sẽ sống và sẽ cười. Em là Em và sẽ không bao giờ là người khác. Dù có thế nào đi chăng nữa Em cũng không hoàn hảo như Anh mong đợi. Em kém cỏi hơn người và Em chấp nhận điều đó. Vì đó là mặc định trong con người Em mà. Em sẽ sống tốt và thật như chính con người của Em vậy. Em chưa bao giờ gian dối trong tình yêu cả. không biết Anh có cảm nhận được không nhưng con đường dành cho Anh là vô tận. Hj thời gian cũng sẽ chảng chúng minh được điều gì cho 2 ta cả. Hôm nay cũng là ngày Anh Hủy kết hôn với Em trên face. 1 cái face mở ra cũng là 1 trang dành cho em là lúc Em buồn và cô đơn nhất phải không Đầu Đá ngốc??? Lẽ sống ở đời mà. hj tình yêu thứ 2 cũng kết thúc. hãy khóc đi rồi mọi chuyện rồi sẽ qua mà. câu nói muôn thủa của mình chỉ có vậy thôi.
Được viết bởi kimvu_1991 (07/12/2013, 1:54:29 AM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.