:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

hồng thương
  Welcome to greenstar_18h10`s blog! Xin chào tất cả các bạn ghé thăm blog của Hồng Thương!!! Chúc các bạn luôn có những giây phút hạnh phúc và ý nghĩa!!!!! I love U
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: greenstar_18h10  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 22515 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 7 bài viết cho blog
  » 6 album nhạc
  » 78 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
Có ai thích xem bói không!!!hỳ hỳ
Cùng học tiếng Nhật nhé các bạn!
Có bạn nào yêu nhạc hoa không nèo? Vô đây nghe nhạc fimls hay cực nhé!!!
Ai là fan của báo Hoa học trò thì vào đây nhé
Nào ta cùng học tiếng Trung Hoa nhé!!!!
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
Yêu thương hay chỉ là đam mê??????
Các bạn có biết sự khác biệt cơ bản giữa tình yêu thật sự với đam mê không, vì đam mê thường hay bị lầm tưởng là tình yêu nên các bạn hãy đọc sự khác biệt giữa chúng để phân biệt và tránh nhầm lẫn nhé!!!Chúc các bạn luôn vui.
Có sự khác biệt rất lớn giữa tình yêu và đam mê. Tuy nhiên, có người lại không thể phân biệt được sự khác nhau đó. Đam mê chỉ là chốc lát, hết lúc này đến lúc khác. Tình yêu là tình bạn bắt lửa. Nó có gốc rễ và lớn lên từng ngày từng ngày.

Dấu hiệu nhận biết sự đam mê là cảm giác bất an. Ta phấn khích và háo hức, nhưng lại không thật sự hạnh phúc. Còn đó những nghi ngờ, dằn vặt, những vụn vặt về người mình yêu dấu mà mình muốn chóng tìm ra lời đáp. Nó có thể làm giấc mơ tan tành.

Tình yêu là sự thông cảm và chấp nhận thầm lặng những điều không hoàn hảo. Nó là hiện thực. Nó đem lại cho ta sức mạnh để nâng đỡ người mình yêu. Sự có mặt của người ấy làm ta ấm áp, cho dù họ có ở xa. Nhưng cho dù gần hay xa, ta biết rằng người ấy là của mình và mình có thể đợi chờ.

Đam mê bảo rằng: “Phải cưới ngay thôi. Mình không thể liều lĩnh để mất người ấy”. Tình yêu bảo rằng: “Hãy kiên nhẫn. Đừng sợ. Hãy lập kế hoạch cho tương lại với niềm tin”.
Sự đam mê đi kèm với yếu tố ham muốn tình dục. Mỗi khi bên nhau, ta mong được cùng nhau ân ái. Tình yêu không chỉ dựa trên yếu tố tình dục. Đó là sự trưởng thành của tình bạn, khiến tình dục trở nên ngọt ngào hơn. Các bạn phải là bạn của nhau trước khi trở thành người yêu của nhau.

Đam mê thiếu lòng tin. Khi người ấy ở xa, ta băn khoăn không biết họ có đang dối lừa mình không. Đôi khi ta còn kiểm tra nữa chứ. Yêu là tin tưởng. Ta bình yên, an toàn và không sợ hãi. Người ấy biết ta tin tưởng nơi họ và điều này thậm chí còn làm cho họ đáng tin tưởng hơn.

Tình yêu là cao cả. Tình yêu nâng con người ta lên. Nó khiến ta hướng thiện. Nó khiến ta trở nên tốt hơn ta trước đó. Nếu ta có được tình yêu trong đời, nó có thể bù đắp được nhiều điều mà ta không có. Nếu ta thiếu tình yêu trong đời, bất cứ cái gì cũng trở thành vô nghĩa. Điều bí ẩn của việc có mặt trong cuộc đời này là không phải chỉ để sống mà có một cái gì đó để sống vì nó.
(Theo Thanh Niên Tuần San)
.
Cập nhật: 25/06/2009
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.