:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

Quang Xuân Trường
  Welcome to truong_hp_vn`s blog!Trường . + . ttc_hp_vn . 0989583113
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: Truong_ttc_hp_vn !.! 0989583113  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 38104 lượt truy cập
  » 13 bài viết cho web
  » 226 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 7 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
thunglunghoahong
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
3 cách giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên
Bạn muốn các nhân viên trong nhóm làm việc hiệu quả hơn nhưng có vẻ bạn không thể khiến họ làm đúng việc theo đúng cách. Là một nhà quản lý, bạn cần nhớ rằng: nếu muốn thay đổi nhân viên, trước hết bạn cần tự thay đổi chính mình.
Trường = 0989583113
Hãy nhìn vào gương. Bạn có là người quá nôn nóng và hay đòi hỏi không?Bạn có mong đợi mọi người biết bạn đang nghĩ gì không? Bạn có bực mình khi phải giải thích đi giải thích lại một việc không?

Nếu câu trả lời cho bất cứ câu hỏi trên là có thì bạn cần thay đổi hành vi của bạn hoặc tuyển người làm phần việc quản lý tổ chức của bạn. Nếu bạn sẵn sàng thay đổi thì những bí quyết dưới đây sẽ giúp tăng hiệu suất tại nơi làm việc của bạn:

1. Chắt lọc thông điệp, truyền đạt và nhắc lại

Bạn không thể kỳ vọng những người khác có thể đọc được suy nghĩ của bạn. Thay vào đó, hãy đúc kết kế hoạch hành động của bạn trong một vài cụm từ đơn giản và truyền đạt chúng hết lần này đến lần khác cho tới khi bạn nhìn vào mắt những người trong nhóm và thấy rằng tất cả họ đều hoàn toàn hiểu các mục tiêu của bạn.

Và hãy sẵn sàng làm lại việc này khi sự thay đổi là ưu tiên của công ty hoặc môi trường cạnh tranh đòi hỏi điều này.

Luôn cung cấp thông tin cập nhật và nói rõ các mục tiêu tổng thể để các thành viên nhóm biết việc nào cần hoàn thành trước trong danh sách những việc phải làm của họ. Ví dụ của bạn cần nêu rõ cách mọi người trong công ty tự làm. Bạn nên khuyến khích việc truyền đạt thông tin cởi mở, rõ ràng và liên tục để văn hóa công ty luôn minh bạch.

2. Bổ sung không gian hợp tác

Môi trường văn phòng của bạn cần phản ánh sự minh bạch. Một cách để làm là cung cấp những không gian mở, hợp tác, nơi các nhân viên có thể tổ chức các cuộc họp không chính thức và thảo luận ý kiến.

Ví dụ, các văn phòng mới của công ty PayPal tại Boston đã loại bỏ sự phân cách giữa nơi mọi người làm việc độc lập và nơi họ làm việc cùng nhau. Giám đốc điều hành của PayPal Media Network - David Chang, cho biết ông đã thiết kế văn phòng để khuyến khích việc suy nghĩ hợp tác. Các bàn làm việc được chuyển ra xung quanh. Thay vì có một hay hai phòng hội thảo, PayPal đã phân bổ 40 phòng họp trong khắp văn phòng, cũng như bố trí 10 sảnh để các nhân viên có thể tổ chức các cuộc họp không chính thức. PayPal cũng sử dụng IdeaPaint, để mọi người có thể viết trên tường. Điều đó giúp mọi người có thể thảo luận ý kiến ở bất cứ nơi nào. Và nếu tất cả những người tham gia đều có một cái bút, họ có thể phác họa các ý tưởng của họ.

Nếu những ý tưởng đó đem lại kết quả là những dịch vụ mới giúp tăng doanh thu, các không gian mở có thể dễ dàng tự trả tiền cho chính chúng.

3. Phá vỡ các cấu trúc vòng khép kín

Bạn có thể tuyển người làm nhiều chức năng khác nhau như kỹ thuật, bán hàng, dịch vụ khách hàng và nhiều vị trí khác nữa. Nhưng nếu những người này không làm việc cùng nhau thì khách hàng của bạn sẽ phải gánh hậu quả. Hãy thử tưởng tượng các sản phẩm của bạn có thể tốt hơn thế nào nếu các nhân viên bán hàng nói với các nhân kỹ thuật những điều khách hàng đang yêu cầu và những người thuộc bộ phận dịch vụ khách hàng chia sẻ thường xuyên những lời phàn nàn của khách. Sự phối hợp chức năng chéo đó có thể đem lại một thiết kế mới giúp tăng doanh số bán hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng, và điều này sẽ mang lại doanh thu không ngừng tăng.

Vì vậy hãy thay đổi việc sắp xếp chỗ ngồi để những người thuộc các nhóm khác nhau cùng ngồi với nhau để tăng cường thông tin và hợp tác giữa các nhóm.

Hãy làm theo ba chiến lược trên và các nhân viên của bạn sẽ làm được những đúng việc một cách hiệu quả với sự thích thú.
Cập nhật: 25/09/2014
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.