:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

Quang Xuân Trường
  Welcome to truong_hp_vn`s blog!Trường . + . ttc_hp_vn . 0989583113
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: Truong_ttc_hp_vn !.! 0989583113  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 38104 lượt truy cập
  » 13 bài viết cho web
  » 226 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 7 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
thunglunghoahong
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
5 món quà quý hơn tiền thưởng sếp nên tặng nhân viên
Hãy quên đi giải thưởng hoặc tiền thưởng. Là một lãnh đạo, bạn có thể làm một số việc hiệu quả nhất để phát triển và gìn giữ những nhân viên có động lực và tràn đầy năng lượng với chi phí rất ít hoặc không mất gì cả.
Trường = 0989583113
Hãy quên đi giải thưởng “nhân viên của tháng” hoặc tiền thưởng ngày lễ lớn; chúng có rất ít ảnh hưởng lâu dài đến việc thúc đẩy nhân viên theo hướng tích cực. Thay vào đó, hãy tập trung vào sự tương tác hàng ngày. Và chắc chắn rằng bạn cung cấp cho nhân viên của bạn 5 điều sau:

1. Công việc thú vị

Không ai muốn làm công việc nhàm chán lặp đi lặp lại, hết ngày này ngày sang ngày khác . Mặc dù những nhiệm vụ thường ngày và lặp đi lặp lại này là một phần của hầu hết mọi công việc, nhưng hãy đảm bảo rằng ít nhất mỗi nhân viên sẽ tìm thấy một chút thú vị trong công việc của họ. Như nhà lý luận quản lý Frederick Herzberg nói: “Nếu bạn muốn ai đó làm tốt một công việc, hãy cho họ làm một công việc tốt”. Tìm ra các công việc mà nhân viên của bạn yêu thích và sử dụng những thông tin đó khi bạn giao việc trong tương lai.

2. Thông tin

Thông tin thực sự có sức mạnh, và nhân viên của bạn có quyền biết những thông tin mà họ cần để làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn. Và, hơn bao giờ hết, nhân viên muốn biết họ đang làm công việc của mình như thế nào và công ty đang kinh doanh ra sao. Mở rộng các kênh truyền thông để nhân viên đượcthông báo đầy đủ, có thể đặt câu hỏi, và có thể chia sẻ thông tin. Phải minh bạch, trung thực, và thẳng thắn. Những phẩm chất đó sẽ có tác động trực tiếp đến hiệu quả làm việc của nhân viên.

3. Sự gắn bó

Vì tốc độ công việc tiếp tục tăng, nên thời gian bạn phải đưa ra quyết định tiếp tục giảm. Việc để các nhân viên tham gia vào việc ra quyết định, đặc biệt là các quyết định có ảnh hưởng trực tiếp đến họ, thể hiện sự coi trọng và có tính thiết thực. Những người gần gũi nhất với vấn đề này thường có hiểu biết sâu sắc nhất về những gì phải làm. Gắn kết mọi người sẽ làm tăng sự tận tâm của họ và tăng tốc độ thực hiện những ý tưởng mới hay những thay đổi.

4. Sự độc lập

Rất ít nhân viên muốn mọi hoạt động của họ được theo dõi và giám sát chặt chẽ, hoặc mọi quyết định của họ đều bị xem xét hoặc quản lý ở tầm vi mô. Hầu hết nhân viên thấy cảm kích nếu được linh hoạt thực hiện công việc phù hợp với họ và đưa ra quyết định một cách độc lập. Cho mọi người quyền hạn rộng rãi làm tăng cơ hội họ sẽ mang lại thêm sáng kiến, ý tưởng, và năng lượng vào công việc của họ.

5. Sự công nhận

Mọi người đều cảm kích khi nhận được lòng tin xứng đáng. Có vô số dịp để ăn mừng thành công của nhân viên, và bạn đừng bao giờ bỏ qua bất kỳ ai. Một trong những hình thức công nhận có khả năng tạo động lực cao nhất và tốt nhất là cho nhân viên của bạn những cơ hội mới để làm việc, học hỏi và phát triển để đáp lại những thành tựu gần đây của họ. Họ sẽ luôn nắm bắt những cơ hội này, thậm chí ngày càng trở nên gắn bó, làm việc năng suất và hiệu quả hơn.
Cập nhật: 25/09/2014
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.