:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

Quang Xuân Trường
  Welcome to truong_hp_vn`s blog!Trường . + . ttc_hp_vn . 0989583113
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: Truong_ttc_hp_vn !.! 0989583113  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 38104 lượt truy cập
  » 13 bài viết cho web
  » 226 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 7 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
thunglunghoahong
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
9 kĩ năng cơ bản mọi nhân viên công sở nên có
Một số người cho rằng đây là những kĩ năng cơ bản, ai cũng có. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy.
Kỹ năng nhân viên
Dưới đây là danh sách những kĩ năng mà nhà tuyển dụng muốn mọi nhân viên của mình đều sở hữu.
Truong = 0989583113
1. Giao tiếp (Nói và viết)

Bạn không cần phải nói chuyện chuyên nghiệp như một diễn giả, cũng không cần phải viết hay như một nhà văn. Tuy nhiên, bạn phải nắm vững ngữ pháp và những cấu trúc câu căn bản.
2. Sử dụng vi tính

Kĩ năng sử dụng vi tính không chỉ gói gọn trong việc…sử dụng bàn phím. Các công ty ngày nay trông đợi nhân viên của họ biết cách làm sao để nộp hồ sơ online và đã học qua một khóa tin học căn bản để có thể sử dụng thành thạo các phần mềm như Word, Excel, Powerpoint. Ngoài ra, khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trên máy vi tính cũng rất cần thiết, bởi công nghệ không ngừng phát triển và việc áp dụng công nghệ vào vận hành công sở đang ngày càng được các doanh nghiệp làm tốt hơn.
3. Dịch vụ khách hàng

Phần lớn công việc ngày nay đều nằm trong ngành dịch vụ. Hiểu giá trị khách hàng là một điều vô cùng cần thiết. Nó bao gồm chào khách hàng sao cho đúng cách, nhớ tên họ và giải đáp những thắc mắc.
4. Sự thấu cảm

Nhiều người thường nhầm lẫn thấu cảm và đồng cảm là một. Trên thực tế, đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Thấu cảm là một điều rất khó để làm được. Nó là một yếu tố chủ chốt trong ngành dịch vụ, giúp bạn giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và cả khách hàng.
5. Học hỏi

Trở thành một người luôn phấn đấu học hỏi không chỉ dừng lại ở mức khẩu hiệu. Nó là một yêu cầu thực tế. Nơi làm việc ngày nay đòi hỏi bạn phải không ngừng trau dồi các kĩ năng mới. Nhân viên nên tích cực đón nhận những cái mới, hiện đại hơn.
6. Sự tổ chức

Mỗi người có cả tá thứ cần giải quyết trong cuộc sống của họ. Tất cả chúng ta đều phải tìm ra một phương pháp sắp xếp, quản lý công việc hợp lý, khoa học.
7. Xử lý vấn đề

Người khác không thể nào xử lý hết mọi việc giúp bạn. Mọi nhân viên cần phải có khả năng suy nghĩ phản biện, tìm lý do và tự giải quyết vấn đề của mình. Hãy tích cực chủ động.
8. Nghiên cứu và tổng hợp thông tin

Kĩ năng này dẫn ngược lại tất cả 7 kĩ năng được nói đến ở trên. Trong thế giới ngày nay, chúng ta phải tự tìm hiểu, tính toán một số công việc. Cho dù đó là tìm trên trang web công ty để khắc phục, sửa chữa một vấn đề chúng ta đang gặp phải hoặc tập hợp dữ liệu để xoa dịu những khách hàng khó tính.
9. Làm việc nhóm

Không cần biết chúng ta là ai, làm nghề gì, chúng ta chắc chắn không thể làm một mình. Một nhân viên làm việc hiệu quả phải có khả năng hợp tác cùng người khác, nghĩa là phải giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Thấu cảm với những vấn đề của họ, và học hỏi từ họ.

Trên đây là những kĩ năng cơ bản cần có của một nhân viên. Nếu bạn muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, chỉ dừng ở mức cơ bản thì chưa đủ. Bạn cần phải trở nên thuần thục, chuyên nghiệp đối với một số kĩ năng trong danh sách này.

Hãy tích cực trau dồi kiến thức và các kĩ năng nghề nghiệp. Qua một thời gian, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy sự khác biệt. Thành công sẽ sớm đến với bạn.
Cập nhật: 26/09/2014
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.