:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

seabird
  Welcome to myhappyhouse`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: myhappyhouse  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 16365 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 58 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
..............
!!!!!!!!!!!
tối nào tôi cũng xem bộ phim đó. tối đầu tiên xem bộ phim này, người trong phim sao giống anh một cách kì lạ. dù thời gian đã trôi qua lâu rồi, mọi thứ đã đi rất xa nhưng đã gợi lại trong tôi tất cả mọi đau khổ. Tất cả hiện về trong tôi vẹn nguyên sự đau khổ ngày nào. Đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Nghỉ 3 ngày mà trong lòng tôi giường như ko được bình yên. Tôi đã cầu xin anh trở về với tôi, dù chỉ là ga rồi anh lên tàu quay ra cũng được. Tất cả hình như đã trở thành nổi ám ảnh hằn sâu trong tôi rồi thì gì phải. lần đầu tiên tôi hạ mình cầu xin anh, vì gia đình tôi, vì chờ đợi mong được đón anh trở về.

Anh Q! Anh mang đến cho em những cảm giác hạnh phúc thoáng qua trong tình yêu nhưng từ anh, em cảm nhận những điều thêm một lần nữa em đau khổ vì biết mình không có được.

Sáng nay, nói đến chuyện ngoại tình hiện nay. Chị H nói với tôi, chị hoàn toàn ủng hộ việc ngoại tình, nếu để cho người phụ nữ cảm nhận được tình yêu và có được tình yêu thì điều đó là tốt chứ sao! còn hơn là phải sống một cuộc sống ngột ngạt và chấp nhận cuộc sống ko hạnh phúc bên người chồng ko còn nhau. Nhưng chị ấy chỉ trách những phụ nữ ko biết dấu kín đáo, để người khác biết. Tôi không hiểu tại sao đã lấy nhau rồi, vì con mà có thể.. chấp nhận cuộc sống đó và mỗi người một phương riêng như thế. tôi không nghĩ đó là quan điểm của tôi. Thà chia tay để có một cuộc sống tình yêu hạnh phúc riêng của mỗi người còn hơn trói buộc nhau trong một gia đình và mỗi người cho phép mình ngoại tình,sống giả dối trước mặt con cái.

Thật ra, nếu hạnh phúc, không ai lại có ý định ngoại tình hoặc chia tay cả. Đúng không? Quả thật là tôi không hiểu những ngươi có gia đình họ đang nghĩ gì ! Tôi nghĩ chỉ cần hai ngươi có tình yêu, hiểu, thông cảm, b chiết chiều ý nhau và cùng chung chí hướng thì chắc chắn cuộc sống sẽ có hạnh phúc. Tại sao có vẻ đơn giản thế mà mấy ai có thể làm được. Liệu mình có thể có được người như thế ở bên mình không? Tại sao con người ta cứ phải chịu đựng suốt đời? Vì con cái? các chị ấy ngĩ thế? liệu có thể dấu được chúng suốt đời! theo tôi nên để cho chúng chấp nhận khi chúng chưa nhận thức được nhiều về điều đó. Tôi sợ vợ chồng sống không có tình yêu lắm!

Sự chia tay và cú sốc ấy mà sau nhiều năm, tôi vẫn khó lòng tin được vào tình yêu của một người dành cho mình nữa.
----------------------------------------
có thể xem đó là một sự tàn nhẫn hay ko? Tôi đã xin anh cho tôi được nhìn thấy anh trở về nhưng mãi mãi... Chờ đợi anh, anh ko về và nói anh vì sự nghiệp có thể anh ko lấy vợ, anh ko muốn em phải khổ nhưng khi tôi chấp nhận chia tay, ko quay lại nữa thì anh đã lấy vợ rất nhanh... Thật tồi tệ! tôi thầm lặng trong đau khổ và chấp nhận tất cả, những lời bàn tán của thiên hạ... thât khổ tâm và cực hình. Thế mà tôi vẫn không muốn ai nói xấu anh. Sao tôi lạ thế! Tôi hiền lành, tôi thật đáng thương!
Cập nhật: 15/04/2011
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.