:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

mai
  Welcome to hanhphucdentuanh68`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: hanhphucdentuanh68  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 19045 lượt truy cập
  » 4 bài viết cho web
  » 14 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 15 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
Một người như thế
Người đó thức suốt đêm để chườm mát cho bạn, xua đi cơn sốt,và đến sáng người đó vẫn chuẩn bị xong bữa sáng cho bạn.Bằng cách nào đó người đó luôn biết dược khi nào thì bạn cần người đó, thậm chí cả vào lúc nửa đêm, và người đó sẽ vào phòng bạn, thay tấm ga giường để đảm bảo bạn luôn kho ráo, ấm áp. Người đó mặc áo khoác cho bạn khi bạn lạnh, kiểm tra bài tập của bạn,ngồi xem bạn chơi đùa thật chăm chú.
Người đó tưởng tượng ra bạn cô bé con bế búp bê.Trong những giấc mơ của người đó,người đó lun thấy bạn chơi đùa trong khu vườn nhỏ.

Người đó mang bạn trong cơ thể mình, và bạn làm người đó phát bệnh vào những buổi sáng, từ tuần này sang tuần khác. Người đó đưa bạn đến thế giới này qua nỗi đau khủng khiếp, nhưng khi người đó nghe tiếng bạn khóc và nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của bạn, người đó quên mất cơn đau và khóc những giọt nước mắt vui sướng.

Người đó cho bạn ăn và cả thế giới người đó xoay quanh bạn. Người đó lén vào phòng bạn vào đêm chỉ để nhìn bạn ngủ và người đó lun chắc chắn rằng bạn là đứa bé dể thương nhất trên Trái Đất này.

Người đó thức suốt đêm để chườm mát cho bạn, xua đi cơn sốt,và đến sáng người đó vẫn chuẩn bị xong bữa sáng cho bạn.Bằng cách nào đó người đó luôn biết dược khi nào thì bạn cần người đó, thậm chí cả vào lúc nửa đêm, và người đó sẽ vào phòng bạn, thay tấm ga giường để đảm bảo bạn luôn kho ráo, ấm áp. Người đó mặc áo khoác cho bạn khi bạn lạnh, kiểm tra bài tập của bạn,ngồi xem bạn chơi đùa thật chăm chú.

Người đó luôn để dành cho bạn cái đùi gà – món mà bạn khoái nhất và nói rằng mình chỉ thích an phần chân hay sống lưng.Cốc sữa mà người đó pha cho bạn sẽ khiến bạn quên đi những ấm ức do bị dứa trẻ hang xóm bắt nạt.

Người đó lắng nghe bạn và hk cười lên khi những người khác chế nhạo bạn. Nguoi2 đó tin bạn kể khi bạn không tin vào chính mình, và mong bạn may mắn ngay cả khi bạn không nghĩ rằng mình cần nó.Người đó khiến bạn nghĩ rằng bạn có thể làm những điều mà bạn chắc chắn rằng mình không làm được.Người đó đủ cứng rắn để chỉ ra những lời nói dối của bạn và rèn bạn vào kỉ luật, cho bạn biết thế nào là giới hạn.Người đó thậm chí biết lúc nào cần trách mắng bạn,thậm chí phạt bạn.Không phải lúc nào người đó cũng cho bạn kẹo ngọt, dù người đó thật sự mong muốn được chiều chuộng bạn.

Người đó đọc sách cho bạn nghe và đọc sách trước mặt bạn để đảm bảo bạn yêu quý sách vở. Người đó khâu vá lại quần áo và dôi khi người đó buồn khi thấy bạn lớn quá nhanh và quần áo mau chóng chật đi, bởi vì người đó biết rằng khi lớn lên bạn sẽ tự đi trên con đường của mình và không phải lúc nào cũng bên cạnh người đó nữa.
Người đó luôn khiến cả ngôi nhà của bạn như sang lên, đẹp hơn bằng những bông hoa tươi tắn, thơm hơn vs mùi thức ăn ngon.Người đó lo cho bạn gấp hang ngàn lần mức bạn lo lắng cho mình, và có thể lau nước mắt khi không ai nhìn thấy.Người đó dậy thật sớm vào cuối tuần,chuẩn bị thức ăn cho bạn để bạn có thể đem theo cùng cả lớp.

Người đó mặc quần áo cũ để bạn có một bộ đồ mới và một đôi giày thể thao bạn thích. Người đó hạn chế tối đa những chi phí cho các sở thích của mình để bạn có thể mua đồ bạn thích.Mỗi khi bạn thất bại người đó nhận trách nhiệm về mình. Còn khi bạn chiến thắng, đó là vinh quang của bạn.

Làm tất cả những điều này và hàng ngàn và hàng vạn điều khác khiến cho từ “ người mẹ “ trở thành một từ thiêng liêng,nhưng người đó thấy rằng mình vẫn chưa làm đủ, và lẽ ra mình phải làm nhiều hơn cho con mình – tức là bạn.
Cập nhật: 14/07/2011
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.