:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

mai
  Welcome to hanhphucdentuanh68`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: hanhphucdentuanh68  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 19045 lượt truy cập
  » 4 bài viết cho web
  » 14 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 15 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
IU ANH LIỆU CÓ PHẢI MỘT SAI LẦM ?
E có sai lầm khi yêu anh .... ??
Liệu có sai lầm hok anh khi trong thời gian chúng ta wen nhau em thì càng ngày càng em càng iu anh nhìu hơn NHƯNG còn anh thì dần dần xa cách em, lạnh nhạt, vô tình và rũ bỏ e… phủ phàng

Liệu có sai lầm hok anh khi tụi pạn em nói anh là người pix thông cảm, dễ gần, pix cái gì là đúng, cái gì sai…. NHƯNG anh lại chẳng hĩu em cần gì, như thế nào, và cứ khó chịu khi em làm bất cứ chiện gì.

Liệu có sai lầm hok anh khi em lun sợ mất anh NHƯNG anh thì lại sợ sau lưng anh, em làm chiện có lỗi vs anh, lòng tin anh dành cho em là bao nhiu?

Liệu có sai lầm hok anh khi anh cho rằng tất cả những điều anh đã làm vs em hoàn toàn đúng, phủ nhận hoàn toàn cảm nhận của em và cho đó là dối trá.

Liệu có sai lầm hok anh khi em khóc vì anh rất nhìu mà anh chỉ nói vs em rằng:” tự mình gây ra, khóc làm gì!”

Liệu có sai lầm hok anh khi anh nói anh mệt mỏi vs tình iu của chúng ta thì em có thể hôn nhẹ môi anh rùi nói:”em iu anh lắm lắm,thiệt mà!!”NHƯNG những lux em như thế anh đã làm gì, anh chỉ tức giận mà nói rằng:”Thì Chia tay yk”.

Liệu có sai lầm hok anh khi anh nói chia tay vs em cứ như lên kế hoạch trước vậy, anh hk bao giờ nghe em giải thix và càng ngày lí do chia tay của anh càng nhìu, đến cả những chiện nhỏ nhặt nhất cũng là lí do để chia tay nữa.

Liệu có sai lầm hok anh khi anh sống quá ích kỉ, mỗi lần anh có lỗi và nhận lỗi vs em sẽ lun sẵng sàng tha thứ NHƯNG khi em xin lỗi anh thì anh thẳng thắn rằng :“hk có cơ hội nữa đâu,nếu tha thứ, anh sợ sẽ bị đau khổ thêm một lần nữa”.Anh chỉ nghĩ cho mình thui.

Liệu có sai lầm hok anh khi bây giờ trong mắt bạn bè anh , em là một đứa kon gái hư hỏng, trơ trẽn….chỉ thông qua anh….Em như tâm điểm để pạn anh xăm soi..

Liệu có sai lầm hok anh khi anh đang ở một nơi xa em,dù a nói đã chia tay chưa chắc đã quên hẳn NHƯNG xung quanh anh có pix bao nhiu người khác…anh có còn nhớ đến em.

Liệu có sai lầm hok anh khi anh làm pix bao nhiu chiện, nói pix bao nhiu câu quá đáng vs em mà em vẫn mún làm một kon ngốc ……….. nuôi hi vọng, một ngày anh hĩu được em hk hề làm chiên gì có lỗi vs anh và tình iu em dành cho anh là thật …….xin anh tin em một lần ……….và trở lại bên em……..em lun tin sẽ có một ngày anh sẽ quay lại chỉ cần em còn lòng tin…..vì IU LÀ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ CÓ mà..
Cập nhật: 14/07/2011
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.