:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

mai
  Welcome to hanhphucdentuanh68`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: hanhphucdentuanh68  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 19045 lượt truy cập
  » 4 bài viết cho web
  » 14 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 15 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
BÀI VIẾT CỦA BLOG   
..¥êU..Em..¶{ö..?•«¤°[?] £Øv€ [?]¤»•
A hk faj~ la` người duy nhứt e wen nhưng a là người e iu duy nhưt và chắc chắn là ...
Người ta nói yêu nhau thì chỉ có một lý do duy nhất, còn chia tay thì có muôn ngàn lí do để biện hộ. Còn mình thì có bao nhiu lý do để xa nhau anh nhỉ...
Xin lỗi a, ck iu! cho e một lần được gọi a như thế, một lần cuối cùng thui a ak bây jờ chúng ta đã không còn là của nhau, a đã không thuộc về e và... e cũng vậy!!!

A đang hạnh phúc chứ, có nhớ e nhìu không,chắc là hk …

Mình xa nhau không lâu a nhỉ, chỉ mới được hai tháng thôi, vậy mà... bây giờ e đã từng nghĩ sẽ wen người mới rồi a ạ, nhưng e đã hk làm điều đó…Còn a thì sao??a có… Em cũng không hỉu được là mình mún j và mình đã làm j... Những j e làm là j ai? J a ? J e? hay là j ai đó khác...?

Người ta nói yêu nhau thì chỉ có một lý do duy nhất, còn chia tay thì có muôn ngàn lí do để biện hộ. Còn mình thì có bao nhiu lý do để xa nhau a nhỉ... chúng ta đã thất bại trên con đường tình yêu mà chúng ta đã dựng xây với biết bao khó khăn... Để đến cuối cùng, tất cả chỉ còn là con số 0 tròn trĩnh!!!

Bây giờ em lại đang bắt đầu từ con số 0 to đùng đó anh ak, không biết rồi sẽ thế nào nhưng e tin ông Trời vẫn còn giành chút lòng thương xót cho e... và e mún tin người mà đang mún cùng e bắt đầu sẽ thật sự có thể tiến đến, đứng ở phía cuối con đường đời này để đợi e.... Mang cho e yêu thương, hơi ấm, niềm zui & hạnh phúc, là điểm tựa vững trải mỗi khi e cần, là một người bạn mỗi khi m cần chia sẽ, là bến đổ cuối cùng của e... Nơi đó... chỉ có tiếng cười đùa & những giọt nước mắt yêu thương... Như lời người đã hứa, mãi iu!!!Nhưng e hk thể…… e hk thể bắt đầu vs người đó,có lẽ do e hk còn đủ niềm tin về tình iu, cũng có thể do e còn iu a…. rứt nhìu….

A, a cũng phải sống thật hạnh phúc a nhé, nếu mún quên e a hãy nghĩ về em với tất cả những j là xấu xa và tồi tệ nhất, như thế anh sẽ dễ chịu hơn... Ngàn lần e vẫn mún nói câu iu a, Câu nói mà lúc trước em nói vs a mà a hay trả lời lại là “ xạo”. hk hĩu sao e thì thix nói vs a như vậy lắm và e cũng mong a nói vs e như thế, em cảm thấy rất ấm áp & ngập tràn yêu thương mỗi khi anh nói “ ck yêu zk nhìu lắm. Giờ thì phải tập quên thói wen đó thôi... Và... bắt đầu một thói wen mới hk có nó…

Nếu một mai trên đường còn gặp lại, nếu a đi bên cạnh một người con gái khác không phải là e thì xin a hãy gật đầu mỉm cười với e nhé, để e bít được rằng... a đang hp…Nhưng có lẽ e làm a đau khổ lắm… làm a hk mún iu nữa đúng hk a….e tệ lắm a nhỉ ??
Cập nhật: 22/07/2011
CẢM NHẬN  
Chưa có cảm nhận nào đc viết cho bài này!
Bạn hãy đăng nhập để viết cảm nhận cho bài này
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.