:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

Nguyễn Heo Con
  Welcome to monguoch`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: monguoch  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 13884 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 2 bài viết cho blog
  » 2 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
kenh14
phimảnh.net
ngoisao.net
tintuconline
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
Một chút cảm nhận  
Tất cả con người trên thế gian này. Tôi hay các bạn ai cũng thế cả không ai cho mình là hoàn hảo hoàn toàn cả bởi lẽ vốn dĩ khi chúng ta sinh ra, chúng ta đã được tạo hóa ban tặng cho là một kiếp người, Trong con người bao giờ cũng ẩn chứa một mặt tốt và mặt xấu. ở đây cái điểm xấu đó là tính ích kỷ mà thôi. Cũng bởi cái lẻ tồn tại cho cuộc sống này mà đã có những con người luôn phát huy cái tính ích kỷ đó một cách tốt đa, không phải ai cũng thế cả còn một số thì luôn luôn ngăn chặn cái tính kỷ đó và luôn cố gắng không cho nó tồn tại trong tiềm thức của con người. Và tôi luôn hy vọng rằng chính bản thân tôi cũng đang cố gắng để không cho cái mặt xấu của con người tôi phaít huy.
Được viết bởi monguoch (16/04/2009, 7:31:24 AM)
11/4/2009 Thứ 2 thật vui  
Ồ thế là hôm nay lại bước sang một ngày đầu tuần làm việc rồi. Nhưng thật khác với mọi khi hôm nay mình không còn có cái cảm giác chán và buồn nữa. Mọi thứ của hôm nay cứ như là mới bắt đầu với mình nên mình thấy mọi việc đều suôn sẻ cả chẳng có gì khó khăn, mà mình còn thấy nhanh hết giờ nữa chứ.hiiiiiiiiiiii có lẻ ngày chủ nhật hôm qua mình đã rất vui vì mình đã đi chơi để xả street chăng.
Được viết bởi monguoch (13/04/2009, 9:30:37 AM)
7/4/2009 Buồn miên man  
Mình rất buồn cứ nghĩ đến là nước mắt mình ứa trào, đã bao lần mình suy nghĩ tại sao mình phải cam chịu sống như thế chứ. Nhưng biết làm sao đây, thật sự chính mình cũng không hiểu mình nên làm như thế nào nữa, trong đầu mình không thể thoát khỏi được ý nghĩ đó, buồn tủi và cam chịu cho cái cuộc sống này mà mình đang tồn tại. Mình muốn thoát khỏi nhưng thật khó, làm sao mà mình có thể thoát khỏi được khi mà số phận mình đã được an bầy rồi. Mình muốn viết ra tất cả những tâm tư nhưng cũng thật khó bởi vì nghĩ tới đâu nước mắt mình lại ứa trào tới đó. Mình chỉ muốn khóc thật to, khào thét thật nhiêu cho vơi đi nỗi bực dọc trong lòng mà thôi.
Mình ước có lấy một người bạn thật sự lắng nghe những điều thầm kín trong lòng mình, mình rất muốn được chia sẽ một phần nào đó những nỗi buồn chất sâu trong tâm hồn mình. Có lẽ đó cũng chỉ là ước nguyện mà thôi. Bởi vì thực tế để tìm lấy một người bạn chân thành thì thật hiếm
Được viết bởi monguoch (07/04/2009, 8:15:46 AM)
6/4/2009 Những điều vu vơ  
Mình buồn và chán quá, thật sự là mình không biết phải làm gì đây. Cuộc sống hiện tại của mình thật là buồn và vô vị. Mình luôn hằng ao ước sẽ có một cuộc sống thật giản dị, không phải suy nghĩ hay bận tâm về một điều gì hết, nhưng thực tế thì sao chứ ý nghĩ đó không bao giờ rời khỏi trong đầu mình, nó luôn luôn tồn tại. Mình phải làm sao để loại bỏ nó đây mình không muốn lúc nào trong suy nghĩ cũng tồn tại luẫn quẫn hai từ thật buồn chán.
Được viết bởi monguoch (06/04/2009, 7:57:14 AM)
ngẫu nhiên  
Hôm nay ngày3/4. Thật bất ngờ khi lang thang lướt web tình cờ mình đã biết được một trang web rất hay. Và mình đã không bỏ qua cơ hội và mình đã tham gia vào, ở đây mình thấy là một sân chơi thật thú vị./.
Mình hy vọng sẽ còn rất nhiều người biết tới và tham gia vào Thunglụnghoahong
Được viết bởi monguoch (03/04/2009, 9:36:06 AM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.