:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

Đặng Thùy Trang
  Hi!!!!!!
Trang bị quý giá nhất của con người là khiêm tốn và giản dị.( Angghen)







Cat & Mouse
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: Benho TrangDang  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 13697 lượt truy cập
  » 7 bài viết cho web
  » 0 bài viết cho blog
  » 1 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
17/10/10  
tại sao anh đối xử với em như vậy chứ!! tất cả những gì có thể làm và cho anh em đều cho anh hết vậy mà anh lại vậy?? em thật ngây thơ em từng nghĩ anh thật tốt với em!! thật ra em cũng chẳng là gì của anh hết!! trái tim t dần dần đóng băng vì anh rồi!! anh thật quá đáng!! từ đây về sau t ko cần anh nữa.
Cuộc sống của t là vậy sao? tình iu của t là vậy sao? t có cảm giác bị thất tình vậy!! mà chắc là thật rồi!! chúng ta là những người xa lạ nhe!!!
em muốn chia tay với anh. Câu này em đã nói với anh nhiều lần rồi!! Bây giờ em sẽ thực hiện !!! em sẽ cố gắng. Mong anh hạnh phúc và tìm cho mình tình iu iu mới. Vĩnh biệt anh. vĩnh biệt ngươi t iu nhất!!!
Được viết bởi thuytrang9kt5 (17/10/2010, 10:54:17 PM)
11/10/10  
Ông Chuột giờ này đang làm gì trời?? sao ko thấy đâu hết vậy? hết thương tôi rồi ah? chán quá!! Đáng ra mình nói mình có đủ nghi lực và tự tin để chờ đợi nhưng chờ đợi vậy chán thật, nhưng ngoài chờ đợi ra mình còn biết làm gì đây?ổng ko nt cho mình, vậy mình có nên nt cho ổng ko? mình thật mâu thuẩn, lẽ ra mình rất iu ổng vậy mà thành thế này, mình đã qua siu rồi sao? iu đến nỗi mình ko thể kìm chế lòng mình đến vật ah? chán thật. làm sao để mình ko iu ko thương ko nhớ 1 người đây. tại sao mình cũng quan trọng với anh vậy mà mình luôn là người anh ko nghĩ đến đầu tiên thật ra anh rất iu em mà, sao anh ko muốn gặp em.
Em sẽ thử lần này anh sẽ thế nào với em, em cũng ko nt cho anh luôn đâu, hôm nay cũng vậy, mai cũng vậy , anh có rủ em đi chơi em cũng ko đi luôn, xem anh sẽ thế nào? đừng ra vẻ tội nghiệp với em!! em ghét anh vậy lắm!
Được viết bởi thuytrang9kt5 (11/10/2010, 10:25:26 PM)
06/10/10  
Anh iu! Giờ anh đang làm gì? anh có nhớ em ko? Em rất nhớ anh. Có lẽ do muốn bon chen với cuộc sống và lo tương lai của chúng ta nên anh ko còn nhiều thời gian cho em. Em ko trách và hờn giạn anh nữa đâu. Anh biết ko? Ko biết từ lúc nào em xem anh như cuộc sống của mình vậy? Khi gặp anh em ko muốn rời xa anh tí nào hết, muốn được ở bên anh thật lâu, anh đã cho biết thế nào là ngọt ngào của anh phúc tình iu. Anh iu! ko biết giờ này anh làm gì và ở đâu nhưng em luôn tin tưởng ở tình iu của anh. Em hi vọng anh sớm đạt được điều anh muốn, bởi điều anh muốn cũng là điều em muốn. Một khi anh đạt được ước nguyện này thì khoảng cách của chúng ta ko còn xa mấy nữa. Em thương anh nhiều lắm. Bởi em suốt nagỳ long nhong trong nhà, chơi và quậy phá anh thôi, còn anh phải làm việc thật vất vả. Em hi vọng em cũng sớm tìm được công việc như anh, để dành um thật nhiều tiền, nhưng ko biết là khi nào? em sẽ cố gắng. Ah? Phải rồi còn công trình cũng chúng ta nữa, nhiệm vụ anh giao em, em hứa em sẽ hoàn thánh sớm và thật hoàn hảo. Nhưng anh phải cung cấp thông tin cho em càng nhanh càng tốt em mới xong việc được chứ. Cầu mong cho những dự định của chúng ta suôn sẻ. Chúc anh iu hạnh phúc và thành công nhe!
Được viết bởi thuytrang9kt5 (06/10/2010, 9:09:52 PM)
17/09/10  
T giận anh nhiều lắm. Tình yêu khó hiểu quá. T biết anh thương tui nhiều lắm. Nhưng tui có cảm giác không tự tin lắm trong mối tình này. Tui luôn ngờ vực và ganh tỵ với công việc của anh, bởi công việc và bạn bè của anh đã chiêm trọn thời gian của anh. Tui thấy mình ích kĩ quá!!! Tui thươnh anh nhưng rất muốn rời xa anh. Rờ xa anh là cách tốt nhất cho anh và tui.Ttui ko muốn mình là rào cản con đường của anh. Anh sẽ thoải mái nhẹ nhàng hơn có tui bên cạnh anh. Tui luôn làm anh mệt mõi. Nhưng anh ko muốn xa tui. Thật lòng tui cũng ko muốn rời xa anh nhưng tui không thể tiếp tục được nữa. Cầu nguyện cho tình yêu này vượt qua.....
Được viết bởi thuytrang9kt5 (17/09/2010, 9:50:50 AM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.