:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

hbh
  Welcome to hlk1990`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: hlk1990  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 12648 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 4 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 0 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
Niềm tin có dễ tìm?  
Phải làm gì nhỉ? năm mới đó tôi ơi, đừng có đặt những câu hỏi ngớ ngẩn thế nữa mà. ừm, thì năm mới, năm mới ko đc suy nghĩ lung tung, viển vong, phải vui, phải mạnh mẽ, phải cố gắng...nói thì dễ mà làm lại quá khó, khi nào thì nên đặt niềm tin vào 1ng? thất hứa, hate...!!!
Được viết bởi hlk1990 (02/01/2011, 8:52:13 PM)
Thay đổi...!  
Đã gần 11h rồi, mình sẽ thức đến giao thừa. Ngày mai đã là ngày 1/1 dương lịch rồi. Hôm nay, thi làm bài ko đc tốt lại còn bị mất điện thoại nữa, híc! Uừm, một năm đã gần qua đi, mình đã làm đc gì trong một năm qua nhỉ? cũng chẳng đc nhiều lắm thì phải. Nhưng gần đến năm mới rồi, mình sẽ ko nhắc đến những chuyện mà mình đã ko làm đc, những chuyện ko vui và cả những ng đã làm mình buồn nữa. Đó sẽ là quá khứ, hãy để nó vào góc khuất của tâm hồn và lấy đó làm kinh nghiệm, chỉ giữ lại những niềm vui thôi tôi nhé!
Năm mới đến mình sẽ cầu chúc cho những ng thân và cả chúc cho chính mình nữa, một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn, hihi!
Năm mới đến mình sẽ phải thay đổi thôi, người lớn hơn, tập suy nghĩ chín chắn hơn, và phải biết tự đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm đến cùng cho những quyết định đó, nhớ nhé! hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! HAPPY NEW YEAR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Được viết bởi hlk1990 (31/12/2010, 11:06:53 PM)
Bình yên...!  
Mai thi môn thứ 2 rồi, kiến thức của mình thì vẫn ở trạng thái lơ lửng, híc! đọc xong lại quên, chắc tại mình mắc bệnh "quên" thì phải, hình như T đang có chuyện buồn, rủ nó ra phố, vào quán trà sữa, mình cố tình tìm 1 chỗ đông người mong sẽ giảm đc nỗi buồn trong lòng nó nhưng vẫn ko hiệu quả lắm thì phải, mình ko biết cách an ủi ng khác mà, chán mình thật, chợt nhớ ra đoạn thơ của ai đó mà lâu lắm mình quên...!
....Phố xá đông ng sao lòng mình trống trải
Bóng lạnh đi về trong đáy mắt hanh hao
Em muốn gửi cho anh một nỗi nhớ cồn cào
Ko có niềm đau trong nỗi buồn xa cách
Khi em nghĩ về anh sẽ là nơi bình yên nhất
Dẫu nơi này thương nhớ cứ bâng khuâng.
Bình yên nhé!!!
Được viết bởi hlk1990 (30/12/2010, 3:37:28 PM)
Ngốc...!  
Phát hiện ra hắn nói dối thật nhiều, híc! mình buồn ko nhỉ, hình như có nhưng chỉ là một chút thôi...thì phải, cũng may là ko quá muộn, mình sẽ ko nói ra vì mình cũng ko muốn nghe hắn lại tìm cách nói dối, đó là quyền tự do của hắn mà. Nhưng khi nc với hắn mình phải làm sao nhỉ, ừm, tốt nhất là ko nên hỏi gì cả, híc, lại phát hiện ra mình ngốc, híc...!!!
Thi đc một môn rồi, làm bài cũng tạm ổn, lạy trời cho mấy môn tiếp theo mình cũng sẽ làm bài tạm ổn như thế, hihi, thời gian này phải tu tâm, nếu muốn về quê ăn tết vui vẻ, hihi, cố lên tôi nhé!!!
Được viết bởi hlk1990 (29/12/2010, 9:36:31 PM)
Đêm...!  
Vừa ra phố về, phố SG ồn ào và nhộn nhịp thật. Nhưng dường như nỗi trống vắng trong mình đang tỉ lệ nghịch với sự náo nhiệt ấy, mình buồn ư? tại sao nhỉ? T về nhưng ko nói gì, nó lại xuống chị, nghe Hà nói rằng chị gái T ốm, thấy nó im lặng, mình cũng ko nói gì, phải chăng mình vô tâm thật???
Được viết bởi hlk1990 (18/12/2010, 9:55:07 PM)
Một mình...!  
Thứ 7, ngồi 1 mình trong phòng trọ, có cái gì đó như là buồn, trống vắng. Đã bao lần tự hứa với bản thân là ko đc đa cảm như vậy nữa nhưng rồi...lại ko làm đc, hic!Mình thấy nhớ nhà, cảm giác này rất khó chịu, muốn gọi điện về nhà nc với bố mẹ và chị nhưng lại sợ mọi ng lại đưa chuyện đó ra nói nên lại thôi. Mình phải làm gì nhỉ? có ng nói với mình rằng cái đẹp nhất chính là cái đơn giản nhất, khi nào em tìm đc cái đơn giản nhất thì khi đó mọi chuyện sẽ dễ giải quyết... nhưng mình ko thể tìm đc cái đơn giản nhất, khi trong mình luôn tồn tại những mâu thuẫn, sao lại có nhiều chuyện xảy ra như thế chứ? ừm, mình trẻ con và ngốc nữa nhưng lại ko thể vượt qua nó...!!!


Được viết bởi hlk1990 (18/12/2010, 7:08:27 PM)
cần một áp lực!  
Gần thi cuối kì rồi mà mình vẫn lười học kinh khủng, vẫn lo lắng, vẫn đặt ra mục tiêu phấn đấu nhưng rồi...lại để đó, hình như từ trước tới giờ cuộc sống của mình là một chuỗi những mục tiêu đặt ra rồi để đó mà ko cố gắng thực hiện. Giờ đây mình đang cần một động lực hay một cái gì đó gần giống với niềm tin, để nó có thể tạo thành áp lực giúp mình cố gắng hơn. Nhưng dường như vẫn là...vô vọng, hic! Cuộc sống hay đúng hơn là tương lai đang bắt mình phải lựa chọn giữa công việc và chuyện tình cảm, mình thấy bế tắc quá! Gía như bây giờ có một ai đó đến và thay đổi đc suy nghĩ cũng như giúp dứt khoát đc chuyện này thì hay quá, tại sao chứ...? đừng như vậy nữa. cố lên Tôi ơi!!!
Được viết bởi hlk1990 (16/12/2010, 8:51:36 PM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.