:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

do hoang anh
  Welcome to chuotchit1992`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: chuotchit1992  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 10524 lượt truy cập
  » 0 bài viết cho web
  » 0 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 35 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
Anh về!!!!!  
vậy là hôm nay anh đi mổ đã về. Tôi mong được gặp anh nhường nào!!!! Tôi đã nhớ anh xiết bao. Vì vậy mặc dù anh mới mổ xong tôi cũng bắt anh đi làm trại cùng tôi. Ngồi sau xe anh tôi hp biết bao! Vẫn mùi thơm quen thuộc từ người anh vẫn bờ vai vững chắc trước mặt tôi, tất cả sao quen thuộc quá. Anh về rồi tôi sẽ lại vui vẻ như xưa. Lúc đèo tôi anh có hỏi. Nếu như lần này anh đi ko phải 4 ngày mà là 1 tháng thì sao? Tôi bảo tôi sẽ chờ anh và thầm mong cho anh chóng khỏi để trở về với tôi.
Anh còn bảo nếu như anh ko khỏi anh ko về anh nằm liệt giường thì tôi phải yêu người khác. Tôi bảo anh đó là việc của tôi anh ko đc bảo tôi làm gì hay ko làm gì cả.
Làm sao tôi có thể làm như vậy đc ngay cả khi anh bảo là khi anh nằm trên giường bệnh anh sẽ ko yêu tôi nữa
Rồi anh bảo sẽ có 1 ngày tôi phải yêu người khác, ko đc yêu anh nữa. Vì lần này đi dây thần kinh của anh bị chèn quá lâu ko thể khỏi hẳn được. Nếu nó liệt anh cũng sẽ liệt. Tôi đã khóc. Tôi bảo tôi mặc kệ. Anh bảo là anh ko giống những ng` bt khác nhưng với tôi anh lúc nào cũng bt. Tôi bảo tôi yêu anh và tôi ko muốn yêu ng` khác dù thế nào tôi cũng vẫn yêu anh. Rồi anh quay sang cười bảo là anh chỉ đùa tôi thôi. Nhưng tôi rất sợ thật sự tôi rất sợ anh rời xa tôi.
Chưa bao giờ tôi ý thức đc rằng anh quan trọng với tôi nhiều đến như thế chưa bg tôi sợ mất anh sợ phải xa anh đễn thế. Tôi biết anh sẽ ko khỏe mạnh như người khác nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi, điều đó ko thể khiến tôi xa anh. Anh bảo rồi sẽ đến lúc tôi sẽ biết phải quyết định ntn là đúng. Tôi sợ. Anh ơi em sợ lắm anh biết ko? em ko thể ko thể thiếu anh đc.
Khi nãy em đã khóc và giờ đây khi viết những dòng này em lại khóc. Chỉ mong ông trới đừng đừng mang anh đi khỏi vòng tay em. Yêu anh mai mai!!!!!!!!!!!
Được viết bởi chuotchit1992 (13/11/2008, 10:55:02 PM)
Hom nay  
hôm nay là ngày thứ 3 anh đi. Sáng nay em đã thử thật may là ko phải!! Em thở phào nhẹ nhõm.Anh biết ko? ko có anh em chẳng muốn tới lớp. Thời gian 2 ngày anh đi dài đàng đãng, em dường như đếm tưngf giờ từng phút một, chỉ mong sao sớm tới khi anh về. Anh ới sớm về với em anh nhé
Hôm nay giờ đía lí tụi nó cãi nhau về chuyện điểm rả với cô. Em thấy thiêu thiếu điều gì đó. Nếu anh ở nhà chắc chắn anh sẽ là ngườ to mồm nhất.... bất giác em nhớ anh đến cồn cào da diết
Giờ lịch sử, tụi nó làm bài về các danh nhân. Nhóm em làm về Vích to Huy-gô, ông này lắm tài nhiều tật và tật xấu nhất là phong lưu đa tình. nếu anh ở nhà chắc chắn anh sẽ nói vài câu bông đùa với em hoặc đệm vào vài câu sẽ khiến em vui. Nhưng ko có anh mọi thứ thật là buồn. Em lại nhớ anh ko chịu đc. Anh ơi bao giờ anh mới về đây 2 ngày nhớ nhung thế này em sắp ko chịu được rồi
Mấy hôm nay nghĩ tới chuyện anh ko về kịp lễ cắm trại em buồn lắm. Em mong khi đõ có người em yêu ở bên cạnh nhưng em ko làm gì đc anh đi chữa bệnh mà...
Được viết bởi chuotchit1992 (12/11/2008, 1:59:27 PM)
Anh sap di  
Hôm nay là thứ 2. Sáng nay anh vừa lên HN để mổ dây thần kinh bị chèn. Mới đến tiết 3mà tôi đã thấy trống vắng kinh khủng. bất chợt một điệu bộ, một mùi thơm nào đó giống của anh củng khiến tôi thảng thốt qua lại, ngỡ như đó là anh. nhưng rồi tôi chợ nhận ra mình thật ngốc nghếch.
Anh ơi em nhớ anh nhiều lắm. Xin lỗi anh chuyện hôm qua anh nhé. Em biết đáng nhẽ ra em phải vui lên vì mai anh đi rồi em ko nên để anh mang bộ mặt cau có đó của em đi, nhưng cái viến cảch phải xa anh 1 tuần khiến em ko cười nổi. Em buồn và em đã làm lây sang anh. Em biết là em ko tốt, anh đi anh cũng nhớ em lắm đúng ko anh? Em cũng thế. Em chỉ có thể thầm cầu mong anh sớm khỏi bệnh để trở về bên em thôi!!!!!! Mong điều tốt đẹp nhất đễn với anh
Sáng nay em đã mua 1 chiếc nhẫn có chữ M là tên anh đó. Em chỉ mong sao nhìn nó em đỡ nhớ anh hơn nhưng càng nhìn nó em càng buồn, càng nhớ anh. Và em khóc. khóc vì nhớ anh. Ko có anh lớp học buồn như tu viện. Em ko thể chịu đc. Em nhớ tiếng nói nhớ cái dáng có 1 ko 2 của anh. Bắt đền anh, sao anh ko chữa sớm đi để bây giờ anh đi em nhớ anh đến phát điên mất thôi.
Chiều nay anh bao anh chắc ko về kịp ngày cắm trại. Em tiếc lắm anh a. Thật sự em ko muốn vắng anh, em muốn anh thấy em mặc áo dài, cùng em cắm trại, cùng em cười nổ tung với bạn bè. Nhưng biết sao được. Ko có anh chắc chắn mọi thứ sẽ bớt vui đi 1 nửa. Em biết anh ở trên đó cũng buồn lắm! Trong khi bạn bè ở nhà thì vui vhơi còn mình phải ở trong bệnh viện. Em thương anh lắm nhưng em biết phải làm sao đây. yêu anh thương anh em chỉ cõ thể chắp tay cầu nguyện. Em nói rồi anh ko cần có quà cho em nhưng anh phải khỏi bệnh. Anh nhớ đó!!!!!!
Em còn nợ anh 1 câu trả lời. Đó là nếu anh đi mà ko chịu giảng hòa với em thì em se cảm thấy thế nào? Anh biết ko em rất biết ơn anh vì anh đã ko làm như vậy. Em rất xin lỗi vì những ngày qua. Nếu anh làm thế em sẽ ko bao giờ tha thứ cho anh. Anh làm như vậy tức là đã để em bỏ rơi anh,biến em thành 1 người vô cùng xấu xa và em cũng sẽ ko bg tha thứ cho bản thân vì điều đó. nếu anh làm thế làm sao em có thể chuộc hết tội lỗi của mình. Em đã làm anh đau lòng khi anh đang bệnh. Như vậy là em đáng tội lắm đúng ko anh? Nếu anh cứ thế mà đi tức anh ko quan tam gì tới em anh cứ tưởng tượng xem anh đi rồi để em ở nhà với mắc cảm tội lỗi, em sẽ khốn khổ như thế nào? Anh dấu em tức là anh ko coi trọng em khi đó dù có bất cứ lí do gì em cũng sẽ ghét anh đó!!!!!!!
Được viết bởi chuotchit1992 (10/11/2008, 8:53:36 PM)
ko ten!!!!!!!  
chiều nay tôi đi chuẩn bị trại. Anh bảo tôi đi với người khác được mà ko chịu đi với anh. Anh bảo nếu được thì 4h30 đi rồi tôi và anh sẽ ní chuyện. Tôi đã là người nói lời chia tay với anh rồi. Nhưng anh vẫn chưa trả lời. Hôm nay tôi bảo là đi thuê áo dài nên ko nói chuyện với anh được (đúng là tôi hẹn đứa em đi thuê áo dài thật).
Thật ra ko hiểu sao tôi vừa mong chờ vừa sợ cuộc nói chuyện này. Tôi sợ anh sẽ đồng ý chia tay thật, nếu vậy thì tôi sẽ ra sao đây. Thời gian tôi và anh yêu nhau, làm sao tôi có thể quên được.Tôi biết anh vẫn rất yêu tôi và tôi cũng vậy.
Tôi yêu anh nhiều lắm chứ, tôi đã cố hết sức với anh rồi. Anh cũng vẫn quan tâm đến tôi vẫn bảo tôi phải cẩn thận khi đi lại, vì hôm nọ tôi vừa ngã
Nhưng anh ơi, em biết anh yêu em vậy mà cách thể hiện của anh sao khiến em sợ đến thế. Anh ko thể nhẹ nhàng được hay sao?. Em bị ngã mà anh quát em. Anh dứt khoát đòi đưa em về rồi giận hờn khi em ko nghe lời anh và đã bỏ đi. Hôm nay anh đưa em về nhưng ngày mai anh cũng chẳng tới đón em hay đưa em về.
Em ko chịu được sự gò bó. Em đã hét lên với anh em ko là trẻ con. Em mới ngã 1 cái, đứt tay 1 cái anh đã cuống tinh lên. Em biết tất cả anh lo cho em, thương em nhưng điều đó khiến em rất vất vả.
Anh ơi hiểu ko?
Được viết bởi chuotchit1992 (07/11/2008, 1:09:40 PM)
Em mệt mỏi lám  
Hôm nay đi học, anh và tôi ko dám nhìn nhau. Anh coi tôi như ko tồn tại và tôi cũng vậy.
Tôi biết sẽ như những lần trước anh sẽ nói lời chia tay.Tôi và anh chia tay nhau bao nhiêu lần rồi tôi cũng ko biết nữa, chỉ biết lần nào tôi cũng khóc và sau đó anh lại làm hòa với tôi.
Lần này anh chưa nói gì cả nhưng tôi biết đó chỉ là vấn đề thời gian thôi
Được viết bởi chuotchit1992 (05/11/2008, 8:05:28 PM)
Chia tay  
4/11: Trưa nay tôi đã ko nghe lời anh, ko đi theo con đường mà anh chọn. Với anh tức là tôi đã bỏ rơi anh. Với anh anh e nghĩ đây là lần thứ 2.
Thật ra mấy nay anh ko còn đưa đón tôi đi học nữa nhưng hôm nay tôi chẳng may ngã dưới sâ trường và anh bảo sẽ đưa tôi về vì tôi như trẻ con hay đứt tay hay bị ngã. Vì 1 chút việc tôi đã ko nghe lời anh. Anh cũng chẳng nói chuyện với tôi nữa
Được viết bởi chuotchit1992 (05/11/2008, 8:02:31 PM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.