:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

pham duy linh
  Welcome to tan_a.manh`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: tan_a.manh  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 17692 lượt truy cập
  » 10 bài viết cho web
  » 2 bài viết cho blog
  » 1 album nhạc
  » 2 ca khúc
  » 0 truyện tranh
  » 1 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
LƯU BÚT CỦA TÔI!  
Một ngày với quá nhiều nỗi đau cùng lúc!  
Em không đủ mạnh mẽ để đối diện với tất cả mọi việc cùng một lúc. Giây phút này em không còn đứng vững được nữa đâu. Giây phút này em ước mình có thể an nhiên mà ngủ một giấc dài. Giây phút này em muốn bám víu vào một người nào đó để thấy bản thân mình không đơn độc. Giây phút này em muốn có một người vì em mà chống đỡ trời đất cho em. Giây phút này em cần anh biết bao nhiêu.
Nhưng em vẫn câu nói đóEM KHÔNG SAO! THẬT SỰ KHÔNG SAO
Anh đã có con đường mới thì em sẽ dừng lại.
Em sẽ tập chịu đừng tất cả mọi chuyện của bản thân mình.
Em không sao!
Được viết bởi tan_a.manh (19/05/2014, 2:03:00 PM)
tram hay quen anh di  
em yen tam di tu nay a se song tot.nhung em dung qt anh nua.khi ra di du dau lam nhung anh se kh cho trai tim minh mot lan nao dap lai nua dau.tha song vo tinh con hon phai lam kho mot nguoi.a ghet em hay quen anh di quen anh di
Được viết bởi tan_a.manh (18/05/2014, 10:33:09 AM)
anh da co nguoi yeu moi  
hay quen anh di!
Được viết bởi tan_a.manh (18/05/2014, 10:19:50 AM)
Hôm nay em nói gì với anh đây nhỉ?  
Anh đã từng hỏi em Tại sao lại thường nghĩ đến những việc không hay, hay nghĩ không tốt cho bản thân mình.
Em trước người khac luôn năng động, tự tin và cao ngạo. Bởi em nghĩ em không hề thua kém người ta ở điểm nào cả.
Một cô gái 9 tuổi lần đầu tiên vào thành phố, học ở ngôi trường mới, bị bạn bè chọc ghẹo bắt nạt cũng không hé miệng với bất kì ai vì không muốn mẹ lo lắng, biết cách trả đũa bằng cách học thật giỏi, năm đó là năm em dành giải học sinh giỏi quận.
Một cô gái 14 tuổi đứng trước một tập thể lớn mà tuyên truyền thế nào là HIV, thế nào là xâm phạm tình dục. thế nào là bạo hành gia đình.
Một cô gái 17 tuổi dám đứng trước hội đồng giáo viên và 24 lớp 11 để thuyết trình Đây thôn vĩ dạ.
Một cô gái 18 tuổi đứng trước 100 sinh viên lạ hoắc mà giới thiệu bản thân, nói về nhiệt huyết của bản thân như thế nào để trờ thành cô lớp phó. Tuy nhiều người chưa lần nào em tiếp xúc nhưng lại nể em rất nhều.
Một cô gái luôn có những lí lẻ hùng biện tự tin trước bất kì ai, dù là bạn hay giáo viên, dù là nam hay nữ,
Một cô gái luôn cố gắng hết mình để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cố gắng để vươn lên.
Một cô gái không bao giờ chịu khuất phục trước cánh mày râu, luôn nêu cao tinh thần phụ nữ hiện đại, phụ nữ không phụ thuộc đàn ông...
Anh nghĩ một người con gái như vậy, có tự mình nhiễu hoặc? Có tự mình hạ thấp mình? Có thiếu tự tin ko?

Nhưng đi một vòng lớn, bon chen tất cả, suy cho cùng em cũng chỉ là CON GÁI. Cũng muốn có một nơi để quay về sau bao nhiêu mỏi mệt. Em cũng muốn làm một người phụ nữ bình thường, cũng muốn đứng sau một cái bóng của người đàn ông mình yêu.

Vì quá yêu anh nên em trở nên tự ti khi nào cũng không hay. Bởi trước anh, em luôn cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hào, nên luôn cảm thấy không xứng với anh, luôn cảm thấy có thể mất anh bất cứ lúc nào. Vì thế mà em hay suy nghĩ lung tung.
Có lúc em còn nghĩ bất chấp tất cả để bên anh, bất chấp tất cả để mà níu tay anh. Nhưng em đã hiểu, níu làm sao được một người đã nhất quyết ra đi.
Có lúc còn nghĩ anh có nỗi khổ nào đó không thế nói, còn nghĩ cả chuyện anh mang trong người căn bệnh gì đó mà không muốn em khổ nên mới vậy. Chắc em coi phim nhiều quá rồi. Em nên chấp nhận rằng Nếu tình yêu đủ lớn thì không có gì là vấn đề nữa.

Từ nay em sẽ không vậy nữa. Yêu anh thì yêu nhiều nhưng có lẽ cũng nên dừng lại. Vì em mệt rồi. Kể từ ngày mai em sẽ không vào đây thở than mỗi ngày nữa, cũng không hy vọng những lời này anh có thể đọc được. Cũng thôi hy vọng trong vô vọng về đoạn tình cảm của chúng ta. Sẽ thôi thay anh bào chữa những vô tình của anh, sẽ thôi không tìm lý do để biện minh cho anh, sẽ thôi làm những trò lố bịch bất chấp mặt mũi của mình, sẽ thôi, sẽ thôi tất cả.

Một người con gái như em có gì mà làm không nỗi kia chứ. Buông tay là hết. Chia tay là hết thôi mà.

Em cũng nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Cho bản thân mình một vé để xa anh, cho bản thân mình cơ hội để quên anh. Một ngày không xa anh sẽ thấy em hạnh phúc. cũng chúc phúc cho anh thật nhiều.
Được viết bởi tan_a.manh (16/05/2014, 6:39:11 PM)
Ngày hôm nay anh thế nào?  
Đó luôn là câu hỏi canh cánh trong lòng của em. Hôm nay gọi anh hơn 10 lần nhưng máy anh cứ báo bận. Trong lòng em như lửa đốt vậy. Không làm ng y thật là khó chịu mà. Muốn ghen muốn giận cũng không có tư cách. Ngày hôm nay em phiền anh nhiều rồi.
Em kể anh nghe chuyện này nhé
Trong phòng marketing ở công ty em thực tập. Có một anh kia là người đà nẵng mình. Anh ta có một người vk chưa cười đang du học ở mỹ. Ở đà nẵng anh ta có quen một cô gái. Mỗi tuần anh ta về đà nẵng một lần. Trong sài gòn anh ta lại tán tỉnh một cô gái. Việc cô ấy đồng ý tình cảm cũa anh ta là vòng tay ôm anh ta khi đang đi xe.
Anh biết kết quả thế nào không? Anh ta kể cho mọi người nghe với một giọng điệu rất hào hứng và kết lại một câu thế này nó dễ quá nên em thấy không hứng thú nữa.
Nhiều trường hợp tương tự như vậy mà em đã thấy và đã nghe. Thế nên đôi lúc em tự hỏi bản thân. Anh khi nói với người khác về em sẽ nói như thế nào?
Sẽ nói rằng Cô ấy yêu tôi rất nhiều, rất tốt với tôi, tôi tự hào khi yêu cô ấy
Hay sẽ là Nó dễ dãi lám mày ơi! nó yêu tao lắm, cứ bám lấy t riết!
Em không hy vọng càng ko tin theo trường hợp 2. Nhưng nếu có xảy ra đi chăng nữa em cũng không có gì để hối tiếc cả. Em là vì người em yêu mà cố gắng. Đôi lúc cũng thấy bản thân mình quá phiền phức và mặt mình quá dày, rằng mình không nên như vậy, ng con trai sẽ không xem trọng mình. nhưng em lại không ngăn mình mà lo lắng, gọi điện nhắn tin cho anh, níu kéo anh dù không biết anh có cảm thấy phiền hay không?
Em dù gì cũng là con gái.
Em rất cố chấp mà níu giữ tình cảm này. Nhưng em dù thế nào cũng là con gái, em không biết bản thân sẽ cố gắng được bao lâu. Con đường chông chênh quá mà em lại rất đơn độc.
Nói chung tâm trạng em rất ư là không tốt. Không tốt tí nào cả kể từ lúc em gọi hơn 20 cuộc điện thoại cho anh mà máy báo bận, chỉ nghĩ đến việc anh đang nói chuyện cùng người con gái khác thì em đã muốn buông xuôi tất cả. Em rất mệt. Em không biết vì sao lại cố chấp như vậy. nhận lời yêu anh em đã bỏ ra rất nhiều dũng khí. Nên giờ đây em không còn dũng khí để từ bỏ anh, Nhưng có lẽ em nên dừng lại rồi. Em không muốn bản thân mình đầy máu me rồi mới chịu buông bỏ. Em không muốn tự mình làm mình đau nữa. Anh đã không còn yêu em nữa. Có lẽ em nên chao61 nhận điều này mà buông tay anh. Để anh sống cuộc đời của chính mình. Anh bây giờ cần gì em nữa. Anh nhỉ? Nếu còn yêu em làm ơn hãy níu giữ em lại.
Được viết bởi tan_a.manh (15/05/2014, 6:49:47 PM)
hôm nay em có nhiều chuyện muốn kể anh nghe lắm nhé!  
đầu tiên là chuyện gì nhỉ?
kể bề gia đình em dạo này đi
Nhà em dọn ra ngoài đường lớn này được hơn tháng nay rùi. Ở ngoài đây thì mẹ buôn bán được lắm. Nhưng mà đồng hồ điện không ổn lắm. Chạy nhanh quá nên tiền điện quá nhiều. Nên cũng hơi vất vả cho mẹ. Mẹ bán được nên em cũng phụ mẹ nhiều hơn, hôm nào cũng quần quật tới khuya. Hôm nay em còn nhận thêm nhiệm vụ mới là tối lại tổng kết sổ cho mẹ xem một ngày lời lỗ ra sao. Em làm trên exl nhưng thấy lung tung quá. Nghĩ lại cũng buồn cười thật, học 3 năm quản trị, 12 năm phổ thông, giờ muốn quản lí cái tiệm thui cũng làm không xong.
Hôm nay em trai chị thương cưới vk. Eo ôi, nó nhỏ hơn em 1 tuổi đó anh, vậy mà cưới vk rùi. Nói nhỏ anh nghe, nó làm ba rùi đấy. Làm em cũng nôn kinh khủng. :))))))))))))) Đôi lúc chạy xe em cũng hay nghĩ vẫn vơ. Trong giấc mơ về tương lai của em, anh vẫn là chú rể. Có lúc em nghĩ nếu em mang trong người đứa con của anh thì sẽ thế nào nhỉ? Có lẽ sẽ hạnh phúc lắm!
Hôm trước mẹ anh hỏi em Hai đứa con xa rồi có phải không? mà em nghe chua xót trong lòng. Giây phút đó em chẳng biết phải nói gì. Lại cảm thấy có lỗi. Có lẽ mẹ cũng đặt lòng tin ở chúng ta nhiều. Đồng ý em chưa là gì của mẹ, dù gì cũng chỉ là bạn gái của con trai, nhưng em tin mẹ cũng thương em lắm. Có lẽ khi chúng ta xa nhau thì tình thương mẹ dành cho em có lẽ là uổng phí anh nhỉ? Lúc đó em nói rằng tuổi trẻ tụi con yêu nhau giận nhau là chuyện thường mà cô. Mẹ nói Giận hờn vu vơ đó rồi cười. Em thật sự rất yêu gia đình của anh, càng yêu anh nhiều hơn. Nhưng chuyện mình không thành có lẽ là do em không có phước phần làm vk anh, làm con dâu của ba mẹ. Lúc nói với mẹ rằng chúng ta chỉ giận nhau, em cũng vẫn ôm trong lòng niềm hy vọng lớn lao rằng chuyện của mình chưa kết thúc.
Em cố chấp, em kiên trì níu giữ đoạn tình cảm này, nhưng em lại sợ bản thân không đủ mạnh mẽ để cố gắng một mình níu giữ, lại sợ bàn tay em nhỏ bé quá không giữ nỗi anh,
Thời gian sắp tới là giai đoạn rất quan trọng. Lúc đó anh sẽ lo gầy dựng sự nghiệp của riêng mình. Lúc đó em lại sợ em bị bỏ lại phía sau và anh quên mất em. Lúc đó, anh có thể dễ động lòng hơn với môt người đồng nghiệp, vì người đó sẽ là người đồng cảm với anh, với những khó khăn của anh hơn em. Em thật sự rất lo sợ bản thân mình bị lãng quên đi mất.
Người ta nói đằng sau người phụ nữ là những nỗi nhớ xếp dài. Có lẽ là như vậy anh à! Những giấc mơ hằng đêm của em về anh vẫn ngọt ngào như vậy. Có lúc thấy em ôm anh thật chặt mà khóc nức nở. Hóa ra là đang ôm con gấu mà khóc.
Em nhớ anh lắm! nhớ anh nhiều lắm Linh à!
Mỗi sáng thức dậy, em rất muốn gọi điện cho anh, nhỏng nhẻo với anh một chút, cảm giác ngọt ngào lắm!
Khi nào thì sáng ra anh gọi Vk ơi, dậy đi học, đừng ngủ nướng nữa, cháy giường rồi kìa. À không, bữa nay phải là vk ơi dậy đi làm chứ nhỉ? Hì
Chuyện quan trọng cuối cùng của ngày hôm nay là sức khỏe của anh. Anh chưa thật sự khỏe thì đừng đi làm mà anh. Ăn uống và uống thuốc vào cho đúng giờ. Mẹ rất lo lắng cho anh. Sáng nay em nói em biết có nhiều người quan tấm và lo lắng cho anh, nên em cũng yên tâm nhưng em làm sao có thể yên tma6 được chứ. Thế nên anh cố lên nha, để em được yên tâm thật sự.
Nhớ anh thật nhiều ck ạ!
Được viết bởi tan_a.manh (14/05/2014, 7:59:02 PM)
một ngày mệt nhoài!!!!  
từ ngày ra đây ngày nào cũng phụ mẹ đến tận giờ này
hôm nay em hơi mệt nên sẽ không nói cùng anh nhiều đâu
hjx
ngủ ngon anh nhé!
Được viết bởi tan_a.manh (13/05/2014, 11:10:18 PM)
vẫn ánh mắt ấy vẫn là anh như lúc xưa em đưa đôi tay để được a giữ lấy e đã cố gắng lắm để mình quên những giấc mơ nhưng tim em đau vì không muốn để mất anh...  
ngày hôm nay em đã cố gắng không gọi cho anh, không nhắn tin phiền anh.
Nhưng mà em cũng không kìm dc mình. hjx
Dạo này nhà mình dọn ra nhà mới ngoài này anh ạ. Ra đây nhà mình bán được hơn, mẹ cũng đỡ phải vất vả, đỡ phải nhìn sắc mặt người khác mà sống. Được như vậy, em có ra ngoài lập nghiệp cũng đỡ phải bận tâm, đỡ phải lo lắng.
Đôi lúc em thấy mình có nên buông bỏ tình cảm này không? Nhìn bảng điểm của anh, em thấy hình như khi xa em, anh học rất tốt, có môn còn đạt 9 phẩy cơ. Khi yêu em, hình như việc học của anh ko tốt lắm.
Xa em, anh làm quản lý nhà hàng. Khi yêu em thì không.
Em nghĩ có lẽ nào em là khắc tinh của anh không nhỉ?
Anh đang nói là :em nói ba xàm ba láp có phải không?
Ngủ ngon anh nhé!
Tặng anh bài hát mà em rất thích. Muốn hát anh nghe cơ, nhưng mà không biết có còn cơ hội để hát anh nghe không nữa
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Nhu-Mot-Giac-Mo-My-Tam/IWAOZ679.html
Được viết bởi tan_a.manh (12/05/2014, 10:37:22 PM)
Anh đừng để bản thân mình căng thẳng. Ăn uống ngủ nghĩ điều độ. sẽ không sao nữa.  
Một số yếu tố liên quan đến mộng du

Người ta cho rằng tình trạng lo âu, mệt mỏi, mất ngủ, hoảng sợ ban đêm, ngủ không có giờ giấc, sốt, ốm đau triền miên, thiếu magiê, trào ngược thực quản, sử dụng một số thuốc điều trị bệnh tâm thần, thuốc an thần, thuốc kháng histamin là những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng mộng du.

Tuy nhiên, các yếu tố khác cũng được nhiều chuyên gia tâm thần kinh đề cập đến nữa là lúc đi ngủ bàng quang đầy nước tiểu, ngủ ở môi trường lạ, nơi ngủ ồn ào, có quá nhiều ánh sáng, người ngủ bị stress... cũng có thể dẫn đến tình trạng mộng du.

Ở người lớn, tình trạng này có thể liên quan tới rối loạn tâm thần, phản ứng với thuốc, người uống nhiều rượu, có xảy ra những cơn động kinh cục bộ. Ở người già có thể là biểu hiện của bệnh não như thiếu máu não thoáng qua, các bệnh mạch máu não...

Xử trí bệnh mộng du như thế nào?

Những trường hợp bắt đầu ở tuổi trưởng thành cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa tâm thần nếu bị mộng du thường xuyên, tự gây hại cho bản thân hoặc tấn công người khác... Để an toàn cho người bệnh, nên để họ ngủ ở tầng trệt, trong phòng không có đồ đạc có thể gây hại, cửa phòng và cửa sổ được cài then. Nên để chuông ở cửa ra vào để báo thức cho người khác khi bệnh nhân mở cửa.

Khi đó cần đưa bệnh nhân trở lại giường ngủ và không nên cố gắng đánh thức người đang mộng du vì có thể làm họ bị kích động, để người bệnh ngủ đủ thời gian và có giờ giấc.

Trong một số trường hợp có thể sử dụng thuốc an thần nhóm benzodiazepin, thuốc chống trầm cảm 3 vòng. Nếu bị các bệnh lý khác như động kinh, rối loạn tâm thần cần điều trị các bệnh lý đó.
Được viết bởi tan_a.manh (12/05/2014, 12:04:30 AM)
Em đã nói anh phải sống bình yên cơ mà!  
Em đã nói anh phải sống bình yên cơ mà!
Giây phút em nhận được tin anh tai nạn. Em cầm điện thoại mà run lên. Nhưng em phải gồng mình lên mà nói một cách thỏa mái nhất với anh.
Càng suy nghĩ kĩ lại, em càng thấy sợ hãi vô cùng. Em đã từng cầu nguyện, chỉ cần ơn trên cho em và anh cơ hội bên nhau một lần nữa, thì dù phải trả giá thế nào em cũng chấp nhận. Nhưng em nhận ra, nếu phải trả giá bằng anh, em mãi mãi không bao giờ chấp nhận. Dù phải xa anh, dù phải ôm đau đớn thế nào em cũng không thể để trả giá bằng anh, không bao giờ để anh xảy ra chuyện được.
Thời gian qua em sống rất tốt, em cố găng chăm sóc bản thân, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc. Nhưng mà tâm trạng em thì không thể tốt được. Em hầu như không bao giờ có cảm giác thỏa mái được.
Em xin lỗi anh! E sai rồi khi nói những lời làm tổn thương anh. Khi lòng tự tôn trong em trỗi dậy, em nói ra những điều chính bản thân mình không muốn nói. Em sai rồi khi làm như vậy. Có phải anh tức em mới xảy ra chuyện. Là lỗi của em có phải không anh? Em sai rồi anh à!
Anh có thể im lặng với em. Có thể nói em phiền mà chặn sdt của em cũng được. Em không sao đâu. Nhưng xin anh đừng bao giờ quen một người khác để em từ bỏ anh. Người ta sẽ tổn thương. Anh lại tổn thương chính mình. Mà em cũng không thể buông bỏ đoạn tình cảm này.
Em sẽ cố gắng hạn chế làm phiền anh. Em hứa đấy. Nhưng em không thể quên được anh.
Anh hãy sống thật bình an. Hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt. Đừng nhậu nhiều nữa nha anh. Đừng ngủ trên gác nữa.
Em vẫn ở đây chờ anh. Bất cứ khi nào cần em. Hãy tìm em.
Em bỏ luôn cái sim dt cũ. Em sẽ dùng sdt mới. Hãy liên lạc với em khi anh muốn nhé!
Ngủ ngon anh nhé!

Được viết bởi tan_a.manh (12/05/2014, 12:02:09 AM)
Chia tay chưa bao giờ là đau khổ nhất!  
Chúng ta sẽ đôi lần hứng chịu về cho riêng mình những nỗi đau ngoài sức chịu đựng

Chia tay chưa bao giờ là đau khổ nhất, mất đi người đó mãi mãi trên thế gian mới là nỗi thống khổ triền miên.

Thật tâm mà nói, đối với một người từng rất yêu dù họ đi qua chúng ta tàn nhẫn đến đâu, từ một trái tim của một người từng yêu tha thiết chúng ta sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy người ấy đau khổ. Có lẽ vì người ấy hạnh phúc ta cũng đớn đau mà không hạnh phúc thì nỗi xót xa càng nhiều.

Thế nên, chia tay cũng được nhưng hãy hứa là sẽ sống bình yên đâu đó trên hành tinh này.
Được viết bởi tan_a.manh (19/04/2014, 11:25:48 PM)
Bạn hãy đăng nhập để viết lưu bút cho blog này!
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.