:: Trang Chủ
» Lưu Bút
» Diễn Đàn
» Chơi games
» Nghe nhạc
» Xem phim
» Truyện tranh
» Avatars
» Phòng Tranh

Thơ Tình
Truyện Tình
Vườn tình yêu
Nghệ Thuật Sống
Danh ngôn tình yêu

Tin căn bản
Mẹo vặt
Đồ họa
Kho Download

Học tiếng Anh
Học tiếng Hàn
Học tiếng Hoa

T==============T

nguyen dai nam
  Welcome to viphue`s blog!
Blog | Lưu bút | Hình ảnh | Nghe nhạc | Avatars | Games | Bài viết
Về trang chủ Vào diễn đàn Những câu hỏi thường gặp
:: viphue  
Xem lưu bút
Xem thông tin
» Gửi tin nhắn
» Kết bạn
 
 
MY BLOG  
» Bài viết của blog
¤ Hình ảnh của tôi
» Bộ sưu tập Avatars
° Games tôi chơi
¤ Truyện tranh tôi đọc
» Gửi bài viết lên web
° Nghe nhạc - Xem phim
 
 
THỐNG KÊ BLOG  
  » 20106 lượt truy cập
  » 18 bài viết cho web
  » 3 bài viết cho blog
  » 0 album nhạc
  » 0 ca khúc
  » 45 truyện tranh
  » 4 avatars
 
WEBSITE YÊU THÍCH  
dainam
 
ĐĂNG NHẬP  
 
 
THUNG LŨNG HOA HỒNG  
Tình Yêu
Tin Học
Giải Trí
Học Ngoại Ngữ
Kỷ niệm áo trắng
 
NHÀ TÀI TRỢ  
 
 
CÁC BÀI VIẾT GỬI LÊN WEB!  
Tình yêu từ thế giới ảo – Có hay không?
“Làm sao cắt nghĩa được tình yêu!

Có nghĩa gì đâu một buổi chiều

Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt

Bằng mây nhẹ nhẹ, gió hiu hiu...”
(Trích “Vì Sao” – Xuân Diệu)
Chuyện tình tai nạn gây sốt cộng đồng blogger
(VTC News) - Mới đây, thời báo Thanh niên Trung Quốc đã đăng tải một câu chuyện tình giản dị nhưng cũng hết sức ly kì và lãng mạn. Câu chuyện “người thật, việc thật” được đăng lần đầu trên blog của một cư dân mạng, tuy không gây chấn động như nhiều sự kiện khác nhưng lại lan truyền rất nhanh và được cư dân mạng rất yêu thích, mệnh danh là “chuyện tình Hàng Châu” hay “chuyện tình cờ sửng sốt”. Chuyện tình ấy bắt đầu từ một tai nạn giao thông.
Mỹ nhân quan: Đa tình phong vũ
"Mộng hồn phi bất đáo Sở khiếm duy nhất tử Nhập ngã tương tư môn Tri ngã tương tư khổ."
Giang hồ tinh nghĩa Vui....vui...
Con ơi mẹ dặn mấy lời
Giang hồ hiểm ác, ai người tri âm
Tơ duyên một lỡ mười lầm
Phải soi cho kỹ, phải tầm cho ra .................
Cúc ơi
Tiểu đội đã xếp một hàng ngang Cúc ơi em ở đâu không về tập hợp? Chín bạn đã quây quần đủ hết Nhỏ-Xuân-Hà-Hường-Hợi-Rạng-Xuân- Xanh A trưởng Võ Thị Tần điểm danh Chỉ thiếu mình em (Chín bỏ làm mười răng được!)
Một chuyện tình bước ra từ thế giới ảo
Một chuyện tình bước ra từ thế giới ảo các Game khác
Chuyện tình cảm động đến từ mạng ảo
Trên đôi nạng gỗ, Hàn Trịnh Đa (22 tuổi, ở Mai Lĩnh, TP Hà Đông, Hà Tây) dồn sức vào đôi chân teo tóp, nhích đi từng bước một. Đa ngã xuống rồi gượng đứng dậy. "Phải tập luyện để có thể bước đi bằng đôi chân của mình, để có sức mà yêu, xây dựng một gia đình nho nhỏ" - Đa tha thiết nói. Trong khi đó, chiếc máy tính cũ Đa để chế độ online cả ngày có một nick chat "hoacomay..." luôn sáng đèn với dòng chữ: "Anh ơi cố lên, em đang dõi theo từng bước chân của anh!".
Giang Hồ Tam Nữ Hiệp (phần 4)
Tóm tắc kỳ trước: Tuyết Quyên,Lam Yên,Tiểu Phi đến Tương Dương tìm quán trọ .Đêm đến họ đi ra đường chơi, vì hôm nay là "Hội Hoa Đăng" nên Ban đêm không khác gì ban ngày.... ở đâyTiểu Phi gặp lại chàng thanh niên mà mình gặp hồi sáng .3 chi em Tuyết Quyên,Lam Yên,Tiểu Phi trở về phòng trọ bang đêm phòng trọ bị cháy 3 chi em chạy ra thật nhanh Cứu... ai cứu cháu với... huhu... cứu... - Tiếng kêu cứu của một bé gái đứng lạc lõng giữa biển lửa thét lên thảm thiết đã lọt vào tai của Lam Yên. Lam yên vội thi triển Bế Nguyệt Phất Trần chạy đi ,lạ thay Lam yên chạy đến đâu lửa tản ra đến đó, cứu được đứa bé thì có người của Thiên Nhẫn Giáo xuất hiện ,nhưng người này lai là Hà Phong ban thanh mai trúc mã của Lam Yên thế là Hà Phong vội thi triển khinh công chạy đi ,chĩ đễ lại một tiếng nói hẹn gặp lai.......
GIANG HỒ TAM NỮ HIỆP [Phần 3]
Tóm tác kỳ trước: 3 chi em Tiểu Phi,Tuyết Quyên và lâm Yên đến thành Lâm An tìm A Lý là quản gia của Vương Phủ khi xưa để hởi cách phá hủy tấm bản đồ Sơn Hà Xã Tắc.nhưng A Lý lại bị đệ tử của Ngũ Độc Giáo hạ sát . vậy là 3 chị em họ quyết định sang Tương Dương đế lánh nạn .Rồi Tuyết Quyên gặp 1 vị Công Tử và một mối tình chớm nỡ......
MỘT CHUYỆN TÌNH THẬT- BẮT ĐẦU TỪ THẾ GIỚI ẢO
Có những niềm đau tưởng chừng như không bao giờ quên được, có những hạnh phúc tưởng chừng như không thể với tới, nó kiệt sức và bất mãn khi niềm tin và sự chân thành của nó đã trở thành con số không tròn trĩnh, ngạo nghễ cười vang mặc cho những giọt nước mắt đang lăn dài trên má... Nhưng hãy tin, sự kì diệu ngọt ngào sẽ không bỏ sót 1 ai, sẽ đến thật bất ngờ như cơn mưa rào xóa tan cái nóng bức của mùa hạ. Không phải từ cô tiên xinh đẹp, cũng không phải từ ông Bụt hiền từ bước ra từ câu chuyện cổ tích, sự ngọt ngào đó cũng từ một thế giới không có thật: game online!
Bạn đang xem trang thứ     của tất cả 2 trang
 
Copyright © 2006 Thung Lũng Hoa Hồng. - All rights reserved.